Mục tiêu ban hành “Sách đỏ Việt Nam” là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
30/08 08:20:46 (Địa lý - Lớp 12) |
12 lượt xem
Mục tiêu ban hành “Sách đỏ Việt Nam” là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đảm bảo sử dụng lâu dài nguồn tài nguyên sinh vật của đất nước. 0 % | 0 phiếu |
B. Bảo vệ nguồn gen động, thực vật quý hiếm khỏi nguy cơ tuyệt chủng. | 1 phiếu (100%) |
C. Bảo tồn các loài động vật quý hiếm. 0 % | 0 phiếu |
D. Kiểm kê các loài động, thực vật có ở Việt Nam. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thị trường nhập khẩu chủ yếu của nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Đâu không phải là điểm thuận lợi của dân cư nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Trong các ngành dịch vụ của Nhật Bản, hai ngành có vai trò hết sức to lớn là (Địa lý - Lớp 12)
- Loại đất nào có giá trị kinh tế lớn tập trung nhiều ở Tây Nguyên? (Địa lý - Lớp 12)
- Đâu là đặc điểm tài nguyên khoáng sản nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Đai ôn đới gió mùa trên núi chỉ có ở đâu? (Địa lý - Lớp 12)
- Việc sử dụng đồng Ơ-rô mang lại lợi ích gì? (Địa lý - Lớp 12)
- Dựa vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 15 xác định đô thị nào sau đây có quy mô dân số từ 500000 - 1000000 người? (Địa lý - Lớp 12)
- Nhận xét không đúng về đặc điểm tự nhiên vùng núi Coóc-đi-e là (Địa lý - Lớp 12)
- Nhận xét nào đúng nhất về thực trạng tài nguyên của châu Phi? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)