Nguyên nhân hình thành qui luật địa đới trên Trái Đất là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 08:21:05 (Địa lý - Lớp 12) |
8 lượt xem
Nguyên nhân hình thành qui luật địa đới trên Trái Đất là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự thay đổi mùa trong năm. 0 % | 0 phiếu |
B. Sự thay đổi lượng bức xạ Mặt Trời trong năm. 0 % | 0 phiếu |
C. Sự thay đổi bức xạ Mặt Trời theo vĩ độ. 0 % | 0 phiếu |
D. Sự chênh lệch thời gian chiếu sáng trong năm theo vĩ độ. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hướng tây bắc - đông nam của địa hình nước ta thể hiện rõ rệt nhất trong khu vực nào? (Địa lý - Lớp 12)
- Hình thức trung tâm công nghiệp chưa xuất hiện ở vùng nào? (Địa lý - Lớp 12)
- Gió Tây ôn đới có nguồn gốc xuất phát từ (Địa lý - Lớp 12)
- Trung du và miền núi Bắc Bộ có thế mạnh về trồng và chế biến cây công nghiệp, cây dược liệu, rau quả cận nhiệt và ôn đới là do (Địa lý - Lớp 12)
- Sự khác nhau về chế độ lũ của sông Hồng và sông Cửu Long là do (Địa lý - Lớp 12)
- Theo qui ước nếu đi từ phía tây sang phía đông qua đường chuyển ngày quốc tế thì (Địa lý - Lớp 12)
- Nếu xếp theo thứ tự khoảng cách xa dần Mặt Trời ta sẽ có. (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: TỈ TRỌNG GDP, DÂN SỐ CỦA EU VÀ MỘT SỐ NƯỚC NĂM 2014 (Đơn vị: %) Chỉ số Nước, khu vực EU Hoa Kì Nhật Bản Trung Quốc Ấn Độ Các nước còn lại GDP 23,7 22,2 5,9 13,3 2,6 32,3 Dân ... (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: GDP CỦA THẾ GIỚI, HOA KÌ VÀ MỘT SỐ CHÂU LỤC NĂM 2004 VÀ 2014 (Đơn vị: tỉ USD) Năm Lãnh thổ Thế giới Hoa Kì EU Nhật Bản Trung Quốc 2004 40887,8 11667,5 12675,2 4623,4 1649,3 ... (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: SẢN LƯỢNG THAN, DẦU THÔ VÀ ĐIỆN CỦA NƯỚC TA QUA CÁC NĂM Năm Sản lượng 2000 2005 2010 2014 Than (triệu tấn) 11,6 34,1 44,8 53,4 Dầu thô (triệu tấn) 16,3 18,5 ... (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)