Nhận xét nào dưới đây không phù hợp về vai trò của chọn lọc tự nhiên?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 08:22:35 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Nhận xét nào dưới đây không phù hợp về vai trò của chọn lọc tự nhiên?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Những cá thể nào thích nghi nhất thường sinh ra nhiều con hơn so với những cá thể kém thích nghi với môi trường 0 % | 0 phiếu |
B. Những cá thể thích nghi kém không bao giờ sinh con cái 0 % | 0 phiếu |
C. Các loài sinh con cái nhiều hơn so với số lượng cá thể mà môi trường có thể nuôi dưỡng. 0 % | 0 phiếu |
D. Ở một số loài chỉ một số lượng nhỏ cá thể con cái được sinh ra có thể sống sót đến trưởng thành. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong những nhận định sau, có bao nhiêu nhận định đúng về tiến hoá nhỏ? (1) Tiến hoá nhỏ là quá trình biến đổi tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể qua các thế hệ. (2) Tiến hoá nhỏ diễn ra trong thời gian địa chất lâu dài và chỉ có thể ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về vai trò của cách li địa lí trong quá trình hình thành loài mới, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình hình thành loài mới, những phát biểu nào sau đây là đúng? (1). Cách li tập tính và cách li sinh thái có thể dẫn đến hình thành loài mới (2). Cách li địa lí sẽ tạo ra các kiểu gen mới trong quần thể dẫn đến hình thành loài mới ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1). Chọn lọc tự nhiên là cơ chế duy nhất liên tục tạo nên tiến hóa thích nghi (2). Chọn lọc tự nhiên lâu dài có thể chủ động hình thành nên những sinh vật thích nghi hoàn hảo (3). Chọn lọc tự nhiên dẫn đến sự phân hóa trong ... (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các phát biểu sau đây, có bao nhiêu phát biểu đúng? (1). Áp lực làm thay đổi tần số alen của đột biến là không đáng kể (2). Chọn lọc tự nhiên là nhân tố định hướng cho quá trình tiến hóa (3). Chọn lọc tự nhiên tác động trực tiếp lên kiểu gen của ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu đặc điểm sau đây chỉ có ở các yếu tố ngẫu nhiên mà không có ở chọn lọc tự nhiên? (1). Có thể làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể (2). Có thể làm biến đổi mạnh tần số alen của quần thể (3). Có thể tác động liên tục qua nhiều thế ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan niệm hiện đại, ở các loài giao phối đối tượng tác động của chọn lọc tự nhiên chủ yếu là (Sinh học - Lớp 12)
- Điều nào sau đây tiến hóa ở sinh vật nhân chuẩn sau khi chúng tách ra từ các sinh vật nhân sơ (Sinh học - Lớp 12)
- Nguồn nguyên liệu sơ cấp của quá trình tiến hoá là (Sinh học - Lớp 12)
- Tồn tại chủ yếu trong học thuyết Đacuyn là chưa (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)