Menden đã sử dụng phép lai phân tích để:
![]() | Nguyễn Thu Hiền | Chat Online |
30/08 08:23:42 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Menden đã sử dụng phép lai phân tích để:
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xác định tính trội, lặn 0 % | 0 phiếu |
B. Xác định kiểu gen của cơ thể mang tính trạng trội 0 % | 0 phiếu |
C. Xác định sự di truyền của các tính trạng 0 % | 0 phiếu |
D. Kiểm tra giả thuyết của mình | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ kết quả thí nghiệm của phép lai hai (hoặc nhiều) cặp tính trạng Menđen cho thấy rằng: Khi lai cặp bố, mẹ thuần chủng khác nhau về hai (hoặc nhiều) cặp tính trạng tương phản, di truyền độc lập với nhau, thì xác suất xuất hiện mỗi kiểu hình ở F2 ... (Sinh học - Lớp 12)
- Lai phân tích một cá thể có kiểu hình thân cao, quả đỏ, đời con Fa thu được hai kiểu hình thân cao, quả vàng và thân thấp, quả đỏ. Biết rằng mỗi tính trạng do một gen quy định và trội hoàn toàn. Cá thể đem lai có kiểu gen là (Sinh học - Lớp 12)
- Một trong những điều kiện để trong phép lai hai cặp tính trạng, để cho F2 có tỉ lệ phân li kiểu hình tuân theo quy luật phân li độc lập của Menđen là (Sinh học - Lớp 12)
- Trường hợp di truyền liên kết xảy ra khi: (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về nhiễm sắc thể giới tính ở người, phát biểu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Nội dung dưới đây không đúng trong trường hợp liên kết gen: (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây về nhiễm sắc thể giới tính là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Trội không hoàn toàn là hiện tượng di truyền: (Sinh học - Lớp 12)
- Kiểu gen nào sau đây là kiểu gen đồng hợp về 1 cặp gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Các tính trạng di truyền có phụ thuộc vào nhau xuất hiện ở: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)