Bài học kinh nghiệm quý báu được rút ra từ thực tiễn cách mạng Việt Nam trong thế kỷ XX là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
30/08 08:24:27 (Lịch sử - Lớp 12) |
10 lượt xem
Bài học kinh nghiệm quý báu được rút ra từ thực tiễn cách mạng Việt Nam trong thế kỷ XX là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thực hiện mục tiêu độc lập dân tộc và ruộng đất cho dân cày 0 % | 0 phiếu |
B. Nắm vững ngọn cờ độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội 0 % | 0 phiếu |
C. Giải quyết tốt mối quan hệ giữa giải phóng dân tộc và giải phóng giai cấp 0 % | 0 phiếu |
D. Không ngừng củng cố khối liên minh công - nông 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự ra đời của Nhà nước Văn Lang - Âu Lạc đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam thành công là kết quả thực hiện chủ trương của đảng cộng sản Đông Dương giai đoạn 1939 - 1945 về tiến hành cuộc cách mạng (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào đánh dấu cách mạng Việt Nam chính thức trở thành một bộ phận khăng khít của cách mạng thế giới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa lịch sử của Cách mạng Tân Hợi năm 1911 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Các nước tư bản Mỹ, Anh, Pháp Đã vượt qua khủng hoảng kinh tế thế thế giới 1929 - 1933 bằng cách nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện anh muốn rời Liên minh châu Âu 2016 đã tác động như thế nào đến tình hình chung của khối ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thuận lợi cơ bản nhất của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa sau ngày cách mạng tháng Tám năm 1945 thành công là (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào dân chủ 1936 -1939 mang tính dân tộc sâu sắc vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật của phong trào Cần Vương (cuối thế kỷ XIX) là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Với chủ trương giương cao ngọn cờ dân tộc, tạm gác việc thực hiện nhiệm vụ cách mạng ruộng đất trong giai đoạn 1939 - 1945, Đảng Cộng sản Đông Dương đã (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)