Cho sơ đồ lưới thức ăn sau: Trong các nhận định sau về lưới thức ăn trên, có bao nhiêu nhận định đúng? I. Có 3 chuỗi thức ăn có 4 mắt xích. II. Nếu số lượng chim ăn hạt giảm sẽ làm tăng số lượng động vật ăn rễ cây. III. Động vật ăn rễ cây tham gia vào ít chuỗi thức ăn hơn chim ăn sâu. IV. Nếu loại bỏ động vật ăn rễ cây thì mối quan hệ giữa rắn và chim ăn thịt càng trở nên gay gắt.
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
30/08/2024 09:40:20 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho sơ đồ lưới thức ăn sau:
Trong các nhận định sau về lưới thức ăn trên, có bao nhiêu nhận định đúng?
I. Có 3 chuỗi thức ăn có 4 mắt xích.
II. Nếu số lượng chim ăn hạt giảm sẽ làm tăng số lượng động vật ăn rễ cây.
III. Động vật ăn rễ cây tham gia vào ít chuỗi thức ăn hơn chim ăn sâu.
IV. Nếu loại bỏ động vật ăn rễ cây thì mối quan hệ giữa rắn và chim ăn thịt càng trở nên gay gắt.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 3 | 1 phiếu (100%) |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
440 Bài tập Hệ Sinh Thái (Sinh học 12) cực hay có lời giải
Tags: Cho sơ đồ lưới thức ăn sau:,Trong các nhận định sau về lưới thức ăn trên. có bao nhiêu nhận định đúng?,I. Có 3 chuỗi thức ăn có 4 mắt xích.,II. Nếu số lượng chim ăn hạt giảm sẽ làm tăng số lượng động vật ăn rễ cây.,III. Động vật ăn rễ cây tham gia vào ít chuỗi thức ăn hơn chim ăn sâu.,IV. Nếu loại bỏ động vật ăn rễ cây thì mối quan hệ giữa rắn và chim ăn thịt càng trở nên gay gắt.
Tags: Cho sơ đồ lưới thức ăn sau:,Trong các nhận định sau về lưới thức ăn trên. có bao nhiêu nhận định đúng?,I. Có 3 chuỗi thức ăn có 4 mắt xích.,II. Nếu số lượng chim ăn hạt giảm sẽ làm tăng số lượng động vật ăn rễ cây.,III. Động vật ăn rễ cây tham gia vào ít chuỗi thức ăn hơn chim ăn sâu.,IV. Nếu loại bỏ động vật ăn rễ cây thì mối quan hệ giữa rắn và chim ăn thịt càng trở nên gay gắt.
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về cấu trúc tuổi của quần thể, xét các kết luận sau đây: I. Ở tất cả các quần thể, nhóm tuổi đang sinh sản luôn có số lượng cá thể nhiều hơn nhóm tuổi sau sinh sản. II. Cấu trúc tuổi của quần thể thường thay đổi theo chu kì mùa. Ở loài nào có ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng khi nói về sự phân bố cá thể trong quần thể sinh vật? I. Phân bố đồng đều có ý nghĩa làm giảm mức độ cạnh tranh giữa các cá thể trong quần thể. II. Phân bố theo nhóm thường gặp khi điều kiện sống phân bố đồng đều ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một chu trình sinh địa hóa gồm các khâu nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử có bốn hệ sinh thái đều bị nhiễm độc chì (Pb) với mức độ như nhau. Trong hệ sinh thái có chuỗi thức ăn nào sau đây, con người bị nhiễm độc nhiều nhất (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nguồn sống suy giảm hoặc có dịch bệnh, các cá thể thuộc nhóm tuổi bị chết nhiều nhất ở quần thể thường là (Sinh học - Lớp 12)
- Ổ sinh thái của một loài là (Sinh học - Lớp 12)
- Loài côn trùng A là loài duy nhất có khả năng thụ phấn cho loài thực vật B. Côn trùng A bay đến hoa của cây B mang theo nhiều hạt phấn và tiến hành thụ phấn cho hoa. Nhưng trong quá trình này, côn trùng A đồng thời đẻ trứng vào bầu nhụy của một số ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho lưới thức ăn sau: I. Có 2 chuỗi thức ăn có 6 mắt xích. II. Châu chấu tham gia vào 4 chuỗi thức ăn khác nhau. III. Dê và bọ rùa đều tham gia vào ít chuỗi thức ăn nhất. IV. Châu chấu và gà rừng vừa là mối quan hệ vật ăn thịt - con mồi, vừa là quan ... (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các mối quan hệ sinh thái giữa các loài sau đây: I. Chim bắt chấy rận trên trâu, bò. II. Cây tầm gửi sống trên thân các cây gỗ lớn trong rừng III. Loài cá ép sống bám trên các loài cá lớn IV. Trâu và bò cùng ăn cỏ trên đồng cỏ Có bao nhiêu quan ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu đúng khi nói về đặc điểm của vật ăn thịt - con mồi; kí sinh - vật chủ? I. Để lấy được một lượng dinh dưỡng lớn từ cơ thể vật chủ nên số lượng vật kí sinh thường ít hơn vật chủ. II. Để kí sinh được vào ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)