Các hình thức sử dụng tài nguyên thiên nhiên: I. Sử dụng tiết kiệm nguồn nước. II. Tăng cưòng trồng rừng để cung cấp đủ nhu cầu cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp. III. Thực hiện các biện pháp: tránh bỏ hoang đất, chống xói mòn và chống ngập mặn cho đất. IV. Tăng cường khai thác than đá, dầu mỏ, khí đốt phục vụ cho phát triển kinh tế. Trong các hình thức trên, có bao nhiêu hình thức sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/08 09:40:26 (Sinh học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Các hình thức sử dụng tài nguyên thiên nhiên:
I. Sử dụng tiết kiệm nguồn nước.
II. Tăng cưòng trồng rừng để cung cấp đủ nhu cầu cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp.
III. Thực hiện các biện pháp: tránh bỏ hoang đất, chống xói mòn và chống ngập mặn cho đất.
IV. Tăng cường khai thác than đá, dầu mỏ, khí đốt phục vụ cho phát triển kinh tế.
Trong các hình thức trên, có bao nhiêu hình thức sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
440 Bài tập Hệ Sinh Thái (Sinh học 12) cực hay có lời giải
Tags: Các hình thức sử dụng tài nguyên thiên nhiên:,I. Sử dụng tiết kiệm nguồn nước.,II. Tăng cưòng trồng rừng để cung cấp đủ nhu cầu cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp.,III. Thực hiện các biện pháp: tránh bỏ hoang đất. chống xói mòn và chống ngập mặn cho đất.,IV. Tăng cường khai thác than đá. dầu mỏ. khí đốt phục vụ cho phát triển kinh tế.,Trong các hình thức trên. có bao nhiêu hình thức sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
Tags: Các hình thức sử dụng tài nguyên thiên nhiên:,I. Sử dụng tiết kiệm nguồn nước.,II. Tăng cưòng trồng rừng để cung cấp đủ nhu cầu cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp.,III. Thực hiện các biện pháp: tránh bỏ hoang đất. chống xói mòn và chống ngập mặn cho đất.,IV. Tăng cường khai thác than đá. dầu mỏ. khí đốt phục vụ cho phát triển kinh tế.,Trong các hình thức trên. có bao nhiêu hình thức sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
Trắc nghiệm liên quan
- Xét các ví dụ sau: I. Tảo giáp nở hoa gây độc cho cá, tôm, chim ăn cá. II. Cây phong lan sống bám trên thân cây gỗ. III. Cây tỏi tiết chất gây ức chế hoạt động của vi sinh vật xung quanh. IV. Cú và chồn cùng sống trong rừng, cùng bắt chuột làm thức ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các giai đoạn của diễn thế nguyên sinh: I. Môi trường chưa có sinh vật. II. Giai đoạn hình thành quần xã ổn định tương đối (giai đoạn đỉnh cực). III. Các sinh vật đầu tiên phát tán tới hình thành nên quần xã tiên phong. IV. Giai đoạn hỗn hợp ... (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng về sự tăng trưởng của quần thể sinh vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Ý có nội dung không phải ý nghĩa của việc nghiên cứu diễn thế là (Sinh học - Lớp 12)
- Nội dung quy luật giới hạn sinh thái nói lên (Sinh học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ lưới thức ăn sau: Cho các nhận định sau về lưới thức ăn trên. Có bao nhiêu nhận định đúng? I. Trong các loài trên, chuột tham gia vào nhiều chuỗi thức ăn nhất. II. Chuỗi thức ăn dài nhất có 5 mắt xích. III. Tổng sinh khối của lá cây lớn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong một hồ nước thải, giàu chất hữu cơ, quá trình diễn thế kèm theo những biến đổi: I. Chuỗi thức ăn mở đầu bằng mùn bã hữu cơ ở giai đoạn đầu, chuỗi thức ăn mở đầu bằng thực vật ưu thế ở giai đoạn cuối. II. Hô hấp giảm dần, còn sức sản xuất tăng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Tại một khu rừng có 5 loài chim ăn sâu, số lượng sâu không được dồi dào. Cho các khả năng sau đây: I. Mỗi loài chim ăn một loài sâu khác nhau. II. Mỗi loài chim kiếm ăn ở một vị trí khác nhau trong rừng. III. Mỗi loài chim kiếm ăn vào một thời gian ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về hệ sinh thái tự nhiên, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Điều nào sau đây là không đúng khi nói về mối quan hệ cạnh tranh? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)