Ở một ao nuôi cá, cá mè hoa là đối tượng tạo nên sản phẩm kinh tế. Lưới thức ăn của ao nuôi được mô tả như sau: Theo lí thuyết, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Để tăng hiệu quả kinh tế, cần giảm sự phát triển của các loài thực vật nổi. II. Mối quan hệ giữa cá mè hoa và cá mương là quan hệ cạnh tranh. III. Cá mè hoa thuộc bậc dinh dưỡng cấp 3. IV. Tăng số lượng cá mương sẽ làm giảm hiệu quả kinh tế. V. Tăng số lượng cá măng sẽ làm tăng hiệu quả kinh tế.
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
30/08 09:42:50 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Ở một ao nuôi cá, cá mè hoa là đối tượng tạo nên sản phẩm kinh tế. Lưới thức ăn của ao nuôi được mô tả như sau:
Theo lí thuyết, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?
I. Để tăng hiệu quả kinh tế, cần giảm sự phát triển của các loài thực vật nổi.
II. Mối quan hệ giữa cá mè hoa và cá mương là quan hệ cạnh tranh.
III. Cá mè hoa thuộc bậc dinh dưỡng cấp 3.
IV. Tăng số lượng cá mương sẽ làm giảm hiệu quả kinh tế.
V. Tăng số lượng cá măng sẽ làm tăng hiệu quả kinh tế.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
440 Bài tập Hệ Sinh Thái (Sinh học 12) cực hay có lời giải
Tags: Ở một ao nuôi cá. cá mè hoa là đối tượng tạo nên sản phẩm kinh tế. Lưới thức ăn của ao nuôi được mô tả như sau:,Theo lí thuyết. có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,I. Để tăng hiệu quả kinh tế. cần giảm sự phát triển của các loài thực vật nổi.,II. Mối quan hệ giữa cá mè hoa và cá mương là quan hệ cạnh tranh.,III. Cá mè hoa thuộc bậc dinh dưỡng cấp 3.,IV. Tăng số lượng cá mương sẽ làm giảm hiệu quả kinh tế.
Tags: Ở một ao nuôi cá. cá mè hoa là đối tượng tạo nên sản phẩm kinh tế. Lưới thức ăn của ao nuôi được mô tả như sau:,Theo lí thuyết. có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,I. Để tăng hiệu quả kinh tế. cần giảm sự phát triển của các loài thực vật nổi.,II. Mối quan hệ giữa cá mè hoa và cá mương là quan hệ cạnh tranh.,III. Cá mè hoa thuộc bậc dinh dưỡng cấp 3.,IV. Tăng số lượng cá mương sẽ làm giảm hiệu quả kinh tế.
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về ổ sinh thái, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Hai loài có ổ sinh thái trùng nhau thì cạnh tranh với nhau. II. Cùng một nơi ở luôn chỉ chứa một ổ sinh thái. III. Cạnh tranh khác loài là nguyên nhân làm thu hẹp ổ sinh thái của mỗi ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu ví dụ sau đây không gây hại cho các loài tham gia? I. Hải quỳ và cua làm tổ chung. II. Phong lan sống bám trên cây gỗ. III. Trùng roi sống trong ruột mối. IV. Giun sống trong ruột lợn. V. Vi khuẩn lam sống trên bèo hoa dâu. VI. Nấm, vi ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có 4 quần thể của cùng một loài được kí hiệu là A, B, C, D với số lượng cá thể và diện tích môi trường sống tương ứng như sau Sắp xếp các quần thể trên theo mật độ tăng dần từ thấp đến cao là (Sinh học - Lớp 12)
- Thành phần nào sau đây thuộc thành phấn cấu trúc của hệ sinh thái mà không thuộc thành phần cấu trúc của quần xã (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử không có di - nhập cư, kích thước quần thể sẽ tăng lên trong trường hợp nào sau đây (Sinh học - Lớp 12)
- Xét một lưới thức ăn như sau: Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng I. Chuỗi thức ăn dài nhất có 7 mắt xích. II. Nếu loài G bị tuyệt diệt thì lưới thức ăn này có tối đa 5 chuỗi thức ăn. III. Nếu hệ sinh thái trên bị nhiễm độc thì loài M bị nhiễm chất ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trên tro tàn núi lửa xuất hiện quần xã tiên phong. Quần xã này sinh sống và phát triển làm tăng độ ẩm và làm giàu thêm nguồn dinh dưỡng hữu cơ, tạo thuận lợi cho có thay thế. Theo thời gian, sau có là trảng cây thân thảo, thân gỗ và cuối cùng là rừng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về giới hạn sinh thái và ổ sinh thái của các loài, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Các loài sống trong một môi trường và sử dụng một nguồn thức ăn thì luôn có ổ sinh thái trùng nhau. II. Các loài có ổ sinh thái giống nhau, khi sống ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về nhóm sinh vật sản xuất của hệ sinh thái, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về kích thước của quần thể sinh vật, phát biểu nào sau đây sai (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chỉ ra sơ đồ nguyên lí làm việc của máy giặt? (Công nghệ - Lớp 6)
- Sử dụng quạt đúng cách, an toàn, tiết kiệm là: (Công nghệ - Lớp 6)
- Giải pháp sử dụng hợp lí tự nhiên ở Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- Hãy cho biết quạt nào có đặc điểm sau: “Gió thổi tập trung hoặc đảo gió, có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau” (Công nghệ - Lớp 6)
- Đặc điểm mùa khô kéo dài và gay gắt gây ra khó khăn lớn nhất nào sau đây trong việc khai thác và sử dụng tự nhiên ở miền Nam Trung Bộ và Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu về kinh tế - xã hội đối với phát triển nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản của Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Điểm giống nhau trong đời sống kinh tế của cư dân Chăm-pa và Đại Việt là gì? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Nội thương của nước ta hiện nay có đặc điểm nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Danh nhân nào dưới thời Lê sơ được đề cập đến trong câu đố dân gian sau: “Ai người được nhắc đến nhiều, Đại thành toán pháp, giúp bao nhiêu người?” (Tổng hợp - Lớp 7)
- Cho biểu đồ sau: BIỂU ĐỒ TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG GDP PHÂN THEO NGÀNH KINH TẾ Ở NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 2010 - 2020 (Nguồn: Tổng cục Thống kê) Nhận định nào sau đây đúng với bảng số liệu? (Địa lý - Lớp 12)