Khi nói về nhân tố sinh thái hữu sinh, phát biểu nào sau đây đúng
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
30/08 09:43:12 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Khi nói về nhân tố sinh thái hữu sinh, phát biểu nào sau đây đúng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tất cả các nhân tố của môi trường có ảnh hưởng đến sinh vật thì đều được gọi là nhân tố hữu sinh. 0 % | 0 phiếu |
B. Chỉ có mối quan hệ giữa sinh vật này với sinh vật khác thì mới được gọi là nhân tố hữu sinh. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhân tố hữu sinh bao gồm mối quan hệ giữa sinh vật với sinh vật và thế giới hữu cơ của môi trường. 0 % | 0 phiếu |
D. Những nhân tố vật lý, hóa học có ảnh hưởng đến sinh vật thì cũng được xếp vào nhân tố hữu sinh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về độ đa dạng của quần xã, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về lưới thức ăn, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Kích thước tối thiểu của quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chu trình nitơ, người ta đưa ra các kết luận sau: 1. Vi khuẩn nitrat hoá có khả năng chuyển hoá amôni thành nitrit. 2. Vi khuẩn nốt sần sống cộng sinh với cây họ Đậu có khả năng cố định nitơ trong đất. 3. Vi khuẩn phản nitrat hoá có khả ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong tự nhiên, quan hệ giữa mèo và chuột là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về kích thước của quần thể sinh vật, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Sói săn mồi thành đàn thì hiệu quả săn mồi cao hơn so với săn mồi riêng lẻ là ví dụ của mối quan hệ? (Sinh học - Lớp 12)
- Dưới tác dụng của vi khuẩn phản nitrat hoá, nitrat sẽ bị chuyển hoá trực tiếp thàn (Sinh học - Lớp 12)
- Do thiếu thức ăn và nơi ở, các cá thể trong quần thể của một loài thú đánh lẫn nhau để bảo vệ nơi sống. Đây là ví dụ về mối quan hệ: (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chu trình sinh địa hoá các chất, có bao nhiêu phát biểu dưới đây là đúng? 1. Cacbon đi vào chu trình dưới dạng cacbonđiôxit. 2. Trong tự nhiên, muối nitơ (amôn, nitrit, nitrat) được tổng hợp chủ yếu bằng con đường sinh học. 3. Trên Trái ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)