Giả sử năng lượng đồng hóa của các sinh vật dị dưỡng trong 1 chuỗi thức ăn khởi đầu bằng sinh vật sản xuất như sau: Sinh vật tiêu thụ bậc 1: 275×105 kcal; sinh vật tiêu thụ bậc 2: 28×105 kcal; sinh vật tiêu thụ bậc 3: 21×104 kcal; sinh vật tiêu thụ bậc 4: 165×102 kcal; sinh vật tiêu thụ bậc 5: 1490 kcal. Tỉ lệ thất thoát năng lượng cao nhất trong quần xã là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 09:43:50 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Giả sử năng lượng đồng hóa của các sinh vật dị dưỡng trong 1 chuỗi thức ăn khởi đầu bằng sinh vật sản xuất như sau: Sinh vật tiêu thụ bậc 1: 275×105 kcal; sinh vật tiêu thụ bậc 2: 28×105 kcal; sinh vật tiêu thụ bậc 3: 21×104 kcal; sinh vật tiêu thụ bậc 4: 165×102 kcal; sinh vật tiêu thụ bậc 5: 1490 kcal. Tỉ lệ thất thoát năng lượng cao nhất trong quần xã là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. giữa bậc dinh dưỡng cấp 2 và bậc dinh dưỡng cấp 1 0 % | 0 phiếu |
B. giữa bậc dinh dưỡng cấp 4 và bậc dinh dưỡng cấp 3 0 % | 0 phiếu |
C. giữa bậc dinh dưỡng cấp 3 và bậc dinh dưỡng cấp 2 0 % | 0 phiếu |
D. giữa bậc dinh dưỡng cấp 5 và bậc dinh dưỡng cấp 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giả sử một lưới thức ăn được mô tả như sau: Thỏ, chuột, châu chấu và chim sẻ đều ăn thực vật; châu chấu là thức ăn của chim sẻ; cáo ăn thỏ và chim sẻ; cú mèo ăn chuột. Phát biểu nào sau đây đúng về lưới thức ăn này? (1) Cáo và cú mèo có ổ sinh thái ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quần thể nào dưới đây thường có kích thước quần thể lớn nhất. (Sinh học - Lớp 12)
- Số lượng cá thể của quần thể biến động là do (Sinh học - Lớp 12)
- Hai quần thể A và B khác loài sống trong cùng một khu vực địa lí và có các nhu cầu sống giống nhau, xu hướng biến động cá thể khi xảy ra cạnh tranh là: (1). Cạnh tranh gay gắt làm 1 loài sống sót, 1 loài bị diệt vong. (2). Nếu 2 loài khác bậc phân ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nào quần thể tăng trưởng theo tiềm năng sinh học? (Sinh học - Lớp 12)
- Quần thể có kích thước dưới mức tối thiểu sẽ (Sinh học - Lớp 12)
- Nguyên nhân xảy ra cạnh tranh gay gắt giữa các các cá thể trong quần xã là (Sinh học - Lớp 12)
- Mối quan hệ cạnh tranh là nguyên nhân dẫn đến (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây về tuổi và cấu trúc tuổi của quần thể là không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu quan hệ sau đây cả 2 loai đều có lợi nhưng không nhất thiết phải sống chung? I. Cây phong lan sống bám trên thân cây gỗ và cây gỗ. II. Chim sáo bắt rận trên lưng trâu và trâu. III. Trùng roi sống trong ruột mối và mối. IV. Cá ép sống ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Khi tìm hiểu về tự nhiên ở địa phương em, em có thể tìm hiểu theo các ý chính nào? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ có địa hình: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Biện pháp không được sử dụng để bảo vệ thiên nhiên, phòng chống thiên tai ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là: (Tổng hợp - Lớp 4)