Phương pháp nào sau đây không thuộc công nghệ tế bào?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
30/08 09:48:47 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Phương pháp nào sau đây không thuộc công nghệ tế bào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dung hợp tế bào trần khác loài 0 % | 0 phiếu |
B. Nhân bản vô tính cừu Đôly. 0 % | 0 phiếu |
C. Nuôi cấy hạt phấn, sau đó gây lưỡng bội hóa để tạo dòng lưỡng bội 0 % | 0 phiếu |
D. Chuyển gen từ tế bào của sinh vật này vào tế bài của sinh vật khác | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Loại bỏ hoặc làm bất hoạt một gen không mong muốn trong hệ thống gen là ứng dụng quan trọng của: (Sinh học - Lớp 12)
- Thành tựu nào sau đây là của công nghệ gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Ý có nội dung không đúng khi nói về hiện tượng ưu thế lai là (Sinh học - Lớp 12)
- Vectơ chuyển gen được sử dụng phổ biến là (Sinh học - Lớp 12)
- Các bước cơ bản tạo ưu thế lai có trình tự là (Sinh học - Lớp 12)
- Thao tác nào sau đây không có trong quy trình tạo giống mới bằng phương pháp gây đột biến? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thành tựu: I. Tạo chủng vi khuẩn E. coli sản xuất insulin của người. II. Tạo giống dâu tằm tam bội có năng suất tăng cao hơn so với dạng lưỡng bội bình thường. III. Tạo giống bông và giống đậu tương mang gen kháng thuốc diệt cỏ của thuốc lá ... (Sinh học - Lớp 12)
- Phương pháp gây đột biến nhân tạo đặc biệt có hiệu quả đối với (Sinh học - Lớp 12)
- Trong công nghệ gen, các enzim được sử dụng trong bước tạo ADN tái tổ hợp là (Sinh học - Lớp 12)
- Gây đột biến tạo giống mới là phương pháp sử dụng các tác nhân (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)