Cho bảng số liệu : GDP VÀ SỐ DÂN CỦA TRUNG QUỐC, GIAI ĐOẠN 1985- 2010 (Nguồn tuyển tập đề thi Olympic 30/4/2012, NXB ĐH Sư Phạm) Để thể hiện tốc độ tăng trưởng GDP, GDP/người và số dân của Trung Quốc giai đoạn 1985- 2010, thích hợp nhất là biểu đồ
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08/2024 09:50:58 (Địa lý - Lớp 12) |
20 lượt xem
Cho bảng số liệu : GDP VÀ SỐ DÂN CỦA TRUNG QUỐC, GIAI ĐOẠN 1985- 2010
(Nguồn tuyển tập đề thi Olympic 30/4/2012, NXB ĐH Sư Phạm)
Để thể hiện tốc độ tăng trưởng GDP, GDP/người và số dân của Trung Quốc giai đoạn 1985- 2010, thích hợp nhất là biểu đồ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cột 50 % | 1 phiếu |
B. miền 50 % | 1 phiếu |
C. kết hợp 0 % | 0 phiếu |
D. đường 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi thử THPTQG môn Địa lí cực hay có lời giải
Tags: Cho bảng số liệu : GDP VÀ SỐ DÂN CỦA TRUNG QUỐC. GIAI ĐOẠN 1985- 2010,(Nguồn tuyển tập đề thi Olympic 30/4/2012. NXB ĐH Sư Phạm),Để thể hiện tốc độ tăng trưởng GDP. GDP/người và số dân của Trung Quốc giai đoạn 1985- 2010. thích hợp nhất là biểu đồ
Tags: Cho bảng số liệu : GDP VÀ SỐ DÂN CỦA TRUNG QUỐC. GIAI ĐOẠN 1985- 2010,(Nguồn tuyển tập đề thi Olympic 30/4/2012. NXB ĐH Sư Phạm),Để thể hiện tốc độ tăng trưởng GDP. GDP/người và số dân của Trung Quốc giai đoạn 1985- 2010. thích hợp nhất là biểu đồ
Trắc nghiệm liên quan
- Yếu tố cho phép và đòi hỏi trong sản xuất nông nghiệp nước ta phải áp dụng các hệ thống canh tác khác nhau giữa các vùng lãnh thổ là (Địa lý - Lớp 12)
- Khí hậu cận nhiệt đới, ôn đới trên núi, có mùa đông lạnh là điều kiện sinh thái nông nghiệp của vùng (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu : Chỉ số về tình hình dân số Nhật Bản: Nhận xét nào sau đây không đúng về tình hình dân số Nhật Bản giai đoạn 2010 -2017 (Địa lý - Lớp 12)
- Cây công nghiệp quan trọng nhất của vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Trong những năm qua, sản lượng thủy sản nuôi trồng tăng nhanh hơn khai thác là do (Địa lý - Lớp 12)
- Năng suất lao động của ngành đánh bắt thủy sản nước ta còn thấp chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nào sau đây đúng khi nói về hướng hoàn thiện cơ cấu công nghiệp nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Thị trường nhập khẩu lớn nhất hiện nay của nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ: CƠ CẤU SẢN LƯỢNG ĐƯỜNG KÍNH PHÂN THEO THÀNH PHẦN KINH TẾ CỦA NƯỚC TA, NĂM 2010 VÀ 2016 (%) (Nguồn số liệu theo Niên giám thống kê Việt Nam 2016, NXB Thống kê, 2017) Căn cứ vào biểu đồ, cho biết nhận xét nào sau đây không đúng về tỉ ... (Địa lý - Lớp 12)
- Các tổ chức liên kết khu vực được hình thành chủ yếu dựa trên cơ sở (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)