Ý nào sau đây không góp phần gia tăng sản lượng đánh bắt?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
30/08/2024 09:52:14 (Địa lý - Lớp 12) |
15 lượt xem
Ý nào sau đây không góp phần gia tăng sản lượng đánh bắt?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. các phương tiện đánh bắt, nuôi trồng cải tiến 0 % | 0 phiếu |
B. dịch vụ hàng hải ngày càng hoàn thiện 0 % | 0 phiếu |
C. nhân dân giàu kình nghiệm đánh bắt và nuôi trồng thuỷ - hải sản 50 % | 1 phiếu |
D. tần suất bão ngày càng dày 50 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở nước ta, không có hình thức tổ chức lãnh thô công nghiệp nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân quan trọng dẫn tới quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng trong những năm gần đây là do (Địa lý - Lớp 12)
- Quan sát Atlat Địa lí Việt Nam trang 13, cho biết các sông thuộc miền Bắc và Đông Bắc Bắc Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Ở khu vực Tây Nam Á, dầu mỏ và khí tự nhiên phân bố chủ yếu ở ven (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nào sau đây không phải là giải pháp nhằm sử dụng hợp lí nguồn lao động nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nào dưới đây không biểu hiện tính chất ẩm của khí hậu Việt Nam? (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân chủ yếu làm cho khu vực Đông Bắc Bộ có một mùa đông lạnh nhất cả nước (Địa lý - Lớp 12)
- Đặc trưng của cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại được thể hiện (Địa lý - Lớp 12)
- Trong nội bộ ngành nông nghiệp, sự chuyển dịch theo xu hướng: (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng biển có chiều rộng 200 hải lí tính từ đường cơ sở mở rộng ra phía đông thuộc vùng biển nước ta được gọi là vùng: (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)