Những quần thể có kiểu tăng trưởng theo tiềm năng sinh học có đặc điểm?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
30/08 15:59:14 (Sinh học - Lớp 12) |
18 lượt xem
Những quần thể có kiểu tăng trưởng theo tiềm năng sinh học có đặc điểm?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cá thể có kích thước nhỏ, sinh sản nhiều, đòi hỏi điều kiện chăm sóc ít 0 % | 0 phiếu |
B. Cá thể có kích thước lớn, sử dụng nhiều thức ăn, tuổi thọ lớn 0 % | 0 phiếu |
C. Cá thể có kích thước nhỏ, sinh sản ít, đòi hỏi có điều kiện chăm sóc nhiều 0 % | 0 phiếu |
D. Cá thể có kích thước lớn, sinh sản ít, sử dụng nhiều thức ăn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để xác định mật độ của quần thể, người ta cần biết số lượng cá thể trong quần thể và (Sinh học - Lớp 12)
- Ổ sinh thái dinh dưỡng của năm quần thể A, B, C, D, E thuộc năm loài thú sống trong cùng một môi trường và thuộc cùng một bậc dinh dưỡng được kí hiệu bằng các vòng tròn ở hình dưới. Phân tích hình này, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? (1) Quần ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quan hệ giữa hai loài, đặc trưng của mối quan hệ vật ăn thịt-con mồi là (Sinh học - Lớp 12)
- Cá chép có giới hạn chịu đựng về nhiệt độ là: 2÷44°, điểm cực thuận là 28°C. Cá rô phi có giới hạn chịu đựng về nhiệt độ là: 5÷42°C, điểm cực thuận là 30°C. Nhận định nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về chuỗi thức ăn và lưới thức ăn trong quần xã sinh vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Các hình thức sử dụng tài nguyên thiên nhiên: (1) Sử dụng năng lượng gió để sản xuất điện. (2) Sử dụng tiết kiệm nguồn nước. (3) Tăng cường trồng rừng để cung cấp đủ nhu cầu cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp. (4) Thực hiện các biện pháp: tránh ... (Sinh học - Lớp 12)
- Kiểu phân bố theo nhóm của các cá thể trong quần thể động vật thường gặp khi? (Sinh học - Lớp 12)
- Tập hợp sinh vật nào sau đây không phải là quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về giới hạn sinh thái và ổ sinh thái, có bao nhiêu phát biểu đúng? (1) Giới hạn sinh thái là khoảng giá trị xác định của một nhân tố sinh thái mà trong khoảng đó sinh vật có thể sinh trưởng và phát triển ổn định theo thời gian. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các ví dụ sau đây về mối quan hệ giữa các loài trong quần xã: (1) Cây tầm gửi sống trên các thân cây gỗ lớn trong rừng. (2) Hải quỳ sống bám trên mai cua (3) Dây tơ hồng sống trên tán các cây trong rừng (4) Phông lan sống trên thân cây gỗ (5) Địa ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)