Sản lượng sinh vật thứ cấp cao mà con người có thể nhận được nằm ở bậc dinh dưỡng nào?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
30/08 15:59:30 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Sản lượng sinh vật thứ cấp cao mà con người có thể nhận được nằm ở bậc dinh dưỡng nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vật dữ đầu bảng 0 % | 0 phiếu |
B. Những động vật gần với vật dữ đầu bảng 0 % | 0 phiếu |
C. Những động vật ở bậc dinh dưỡng trung bình trong chuỗi thức ăn 0 % | 0 phiếu |
D. Động vật ở bậc dinh dưỡng gần với sinh vật tự dưỡng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trường hợp nào sau đây là tăng kích thước của quần thể sinh vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Hình bên mô tả lưới thức ăn của một quần xã sinh vật đồng cỏ Có bao nhiêu phát biểu dưới đây đúng? (1) Lưới thức ăn này có 8 loài động vật ăn thịt. (2) Chỉ có duy nhất một loài là động vật ăn thịt đầu bảng (3) Chim ưng vừa thuộc bậc dinh dưỡng cấp ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu đúng? (1) Đặc trưng sinh thái của quần thể là tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể. (2) Tỉ lệ giới tính là đặc trưng quan trọng đảm bảo hiệu quả sinh sản của quần thể trong điêu kiện môi trường ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây phản ánh quan hệ kí sinh giữa các loài? (Sinh học - Lớp 12)
- Yếu tố nào sau đây không tuần hoàn trong hệ sinh thái? (Sinh học - Lớp 12)
- Kích thước tối thiểu của quần thể sinh vật là (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quần thể, các cá thể phân bố theo nhóm có ý nghĩa như thế nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi đánh bắt cá càng được nhiều con non thì nên (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng về sự tăng trưởng của quần thể sinh vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Sản lượng sinh vật thứ cấp được tạo ra bởi (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)