Tuân thủ pháp luật là các cá nhân, tổ chức không làm những điều mà pháp luật
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
30/08 16:03:28 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
9 lượt xem
Tuân thủ pháp luật là các cá nhân, tổ chức không làm những điều mà pháp luật
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. không cấm. 0 % | 0 phiếu |
B. không cho phép làm. 0 % | 0 phiếu |
C. cấm. 0 % | 0 phiếu |
D. qui định phải làm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực gắn với phát triển kinh tế tri thức là nội dung cơ bản của (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Những chủ thể nào dưới đây cần vận dụng quan cung – cầu? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây thể hiện mặt tích cực của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trao đổi theo nguyên tắc ngang giá là? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Thị trường hình thành các quan hệ (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Căn cứ để phân biệt đối tượng lao động và tư liệu lao động đó là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Sự tiêu dùng sức lao động trong hiện thực là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân nam dưới bao nhiêu tuổi trở xuống không phải đăng kí nghĩa vụ quân sự? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong kì thi trung học phổ thông quốc gia năm nay, A đã không trúng tuyển vào đại học nên A cho rằng mình không được thực hiện quyền học tập nữa. Em đồng ý với ý kiến nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Một số bạn có những năng khiếu đặc biệt được nhận vào học tại các trường chuyên biệt để có điều kiện phát triển hết những khả năng đặc biệt của bản thân. Đây chính là biểu hiện của quyền (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)