Ý nào không phải là bằng chứng sinh học phân tử?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
30/08 16:03:31 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Ý nào không phải là bằng chứng sinh học phân tử?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự thống nhất về cấu tạo và chức năng của mọi gen của các loài. 0 % | 0 phiếu |
B. Sự thống nhất về cấu tạo và chức năng của prôtêin của các loài. 0 % | 0 phiếu |
C. Sự thống nhất về cấu tạo và chức năng của ADN của các loài. 0 % | 0 phiếu |
D. Sự thống nhất về cấu tạo và chức năng của mã di truyền của các loài. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong lịch sử tiến hoá, các loài xuất hiện sau có nhiều đặc điểm hợp lý hơn các loài xuất hiện trước vì? (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể sinh vật ngẫu phối đang chịu tác động của chọn lọc tự nhiên có cấu trúc di truyền ở các thế hệ sau: AA Aa aa P 0,5 0,3 0,2 F1 0,45 0,25 0,3 F2 0,4 0,2 0,4 F3 0,3 ... (Sinh học - Lớp 12)
- Điểm quan trọng trong sự phát triển của sinh vật trong đại Cổ sinh là (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào không phải của tiến hoá lớn? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thông tin sau: 1. Trong một quần thể thỏ lông trắng xuất hiện một vài con có lông đen 2. Những con thỏ ốm yếu, bệnh tật dễ bị kẻ thù tiêu diệt 3. Một con suối nước chảy quanh năm làm cho các con thỏ ở bên này và bên kia suối không thể gặp ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài côn trùng, đột biến gen A thành a. Thể đột biến có mắt lồi hơn bình thường, giúp chúng kiếm ăn tốt hơn và tăng khả năng chống chịu với điều kiện bất lợi của môi trường, như thể đột biến lại mất đi khả năng sinh sản. Theo quan điểm của ... (Sinh học - Lớp 12)
- Điều nào sau đây không thỏa mãn là điều kiện của đơn vị tiến hóa cơ sở? (Sinh học - Lớp 12)
- Cấu tạo khác nhau về chi tiết của các cơ quan tương đồng là do: (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài côn trùng luôn sinh sống trên loài cây A, do quần thể phát triển mạnh, một số côn trùng phát tán sang sinh sống ở loài cây B trong cùng một khu vực địa lí và hình thành một quần thể mới. Lâu dần có sự sai khác về vốn gen của 2 quần thể cho ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu dưới đây là sai khi nói về giao phối ngẫu nhiên? 1. Giao phối ngẫu nhiên không làm biến đổi thành phần kiểu gen và tần số tương đối của các alen trong quần thể 2. Giao phối ngẫu nhiên tạo ra các biến dị tổ hợp, góp phần trung ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)