Ý nào dưới đây không đúng với ưu thế của ống tiêu hoá so với túi tiêu hoá?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 16:03:37 (Sinh học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Ý nào dưới đây không đúng với ưu thế của ống tiêu hoá so với túi tiêu hoá?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dịch tiêu hoá không bị hoà loãng 0 % | 0 phiếu |
B. Dịch tiêu hoá được hoà loãng 0 % | 0 phiếu |
C. Ống tiêu hoá được phân hoá thành các bộ phận khác nhau tạo cho sự chuyển hoá về chức năng 0 % | 0 phiếu |
D. Có sự kết hợp giữa tiêu hoá hoá học và cơ học 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Lông ruột có đặc điểm cấu tạo nào để nó được gọi là đơn vị hấp thụ dinh dưỡng? 1. Lớp tế bào biểu mô xếp ngoài cùng 2. Có dây thần kinh đến 3. Hệ thống mạch máu và mạch bạch huyết 4. Chứa nhiều enzim hấp thụ Phương án đúng: (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về hệ tuần hoàn ở thú, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Có 2 loại, đó là hệ tuần hoàn hở và hệ tuần hoàn kín. II. Máu chảy trong động mạch luôn có áp lực lớn hơn so với máu chảy trong mao mạch. III. Máu chảy trong động mạch luôn giàu ... (Sinh học - Lớp 11)
- Nồng độ hooc môn aldosteron trong máu cao thì sẽ dẫn tới bao nhiêu hiện tượng sau đây? I. Huyết áp cao. II. Độ pH máu giảm. III. Nồng độ K+trong máu giảm. IV. Thể tích địch ngoại bào giảm (Sinh học - Lớp 11)
- Hệ đệm bicácbônát (NaHCCb / Na2CO3) có vai trò nào sau đây (Sinh học - Lớp 11)
- Chu kì hoạt động của tim gồm các pha: (1) pha giãn chung (2) pha co tâm thất (3) pha co tâm nhĩ Thứ tự hoạt động của các pha trong mỗi chu kì hoạt động của tim là (Sinh học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng khi nói về cân bằng nội môi? I. Cơ chế duy trì cân bằng nội môi có sự tham gia của bộ phận tiếp nhận kích thích, bộ phận điều khiển và bộ phận thực hiện. II. Ăn nhiều muối thường xuyên có thể gây ra bệnh cao huyết ... (Sinh học - Lớp 11)
- Hình vẽ bên mô tả dạ dày của một nhóm động vật ăn cỏ, có bao nhiêu nhận định sau đây đúng? I. Đây là loại đạ dày 4 ngăn đặc trưng cho tất cả các loài động vật ăn cỏ II. Dạ dày cỏ là nơi có vi sinh vật sống cộng sinh, giúp tiêu hóa thức ăn xenlulôzơ. ... (Sinh học - Lớp 11)
- Biểu đồ dưới đâu ghi lại sự biến động hàm lượng glucôzơ trong máu của một người khỏe mạnh bình thường trong vòng 5 giờ: Từ biểu đồ trên, hãy cho biết có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Cơ thể cố gắng duy trì hàm lượng glucôzơ xấp xỉ 1 mg/ml. ... (Sinh học - Lớp 11)
- Trong các phát biểu sau: (1). Máu chảy trong động mạch dưới áp lực cao hơn. (2). Tốc độ chảy nhanh, máu đi được xa. (3). Máu tiếp xúc và trao đổi trực tiếp với các tế bào. (4). Điều hòa, phân phối máu đến các cơ quan nhanh. (5). Đáp ứng được nhu cầu ... (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về tiêu hóa ở động vật, phát biểu nào sau đây đúng? I. Quá trình tiêu hóa luôn cần có xúc tác của các enzim thủy phân. II. Ở động vật đơn bào, chỉ xảy ra tiêu hóa nội bào. III. Ở người, vừa tiêu hóa nội bào vừa tiêu hóa ngoại bào. IV. Tất cả ... (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)