Cho các hoạt động của con người: (1) Bón phân, tưới nước, diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiệp. (2) Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh. (3) Loại bỏ các loài tảo độc, cá dữ trong các hệ sinh thái ao hồ nuôi tôm, cá. (4) Xây dựng các hệ sinh thái nhân tạo một cách hợp lí. (5) Bảo vệ các loài thiên địch. (6) Tăng cường sử dụng các chất hoá học để tiêu diệt các loài sâu hại. Có bao nhiêu hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
30/08 16:04:21 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho các hoạt động của con người:
(1) Bón phân, tưới nước, diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiệp.
(2) Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh.
(3) Loại bỏ các loài tảo độc, cá dữ trong các hệ sinh thái ao hồ nuôi tôm, cá.
(4) Xây dựng các hệ sinh thái nhân tạo một cách hợp lí.
(5) Bảo vệ các loài thiên địch.
(6) Tăng cường sử dụng các chất hoá học để tiêu diệt các loài sâu hại.
Có bao nhiêu hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
512 Bài tập Hệ sinh thái - Sinh học 12 cực hay có lời giải
Tags: Cho các hoạt động của con người:,(1) Bón phân. tưới nước. diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiệp.,(2) Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh.,(3) Loại bỏ các loài tảo độc. cá dữ trong các hệ sinh thái ao hồ nuôi tôm. cá.,(4) Xây dựng các hệ sinh thái nhân tạo một cách hợp lí.,(5) Bảo vệ các loài thiên địch.
Tags: Cho các hoạt động của con người:,(1) Bón phân. tưới nước. diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiệp.,(2) Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh.,(3) Loại bỏ các loài tảo độc. cá dữ trong các hệ sinh thái ao hồ nuôi tôm. cá.,(4) Xây dựng các hệ sinh thái nhân tạo một cách hợp lí.,(5) Bảo vệ các loài thiên địch.
Trắc nghiệm liên quan
- Để bảo tồn đa dạng sinh học, tránh nguy cơ tuyệt chủng của nhiều loài động vật và thực vật quý hiếm, cần ngăn chặn các hành động nào sau đây? (1) Khai thác thủy, hải sản vượt quá mức cho phép. (2) Trồng cây gây rừng và bảo vệ rừng. (3) Săn bắt, buôn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần xã có các sinh vật sau: (1) Tảo lục đơn bào. (2) Cá rô. (3) Bèo hoa dâu. (4) Tôm. (5) Bèo Nhật Bản. (6) Cá mè trắng. (7) Rau muống. (8) Cá trắm cỏ. Trong các sinh vật trên, ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các biện pháp dưới đây : (1) Bảo vệ rừng và trồng cây gây rừng (2) Bảo vệ nguồn nước sạch, chống ô nhiễm (3) Cải tạo các vùng hoang mạc khô hạn (4) Sử dụng tiết kiệm nguồn nước Có bao nhiêu biện pháp được sử dụng để bảo vệ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong nông nghiệp, người ta ứng dụng khống chế sinh học để phòng, trừ sâu hại cây trồng bằng cách sử dụng (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng liền rễ ở hai cây thông nhựa mọc gần nhau là quan hệ gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Hãy nghiên cứu hình ảnh và cho biết đây là loại tháp gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Người ta tăng năng suất sinh học của hệ sinh thái nông nghiệp bằng cách tăng lượng chất chu chuyển trong nội bộ hệ sinh thái. Các phương pháp để tăng lượng chất chu chuyển: 1- Tăng cường sử dụng lại các rác thải hữu cơ. 2- Tăng cường sử dụng đạm sinh ... (Sinh học - Lớp 12)
- Số lượng cá thể của một loài bị khống chế ở một mức nhất định, không tăng quá cao hoặc giảm quá thấp do tác động của các mối quan hệ hỗ trợ hoặc đối kháng là hiện tượng (Sinh học - Lớp 12)
- Trong mối quan hệ giữa một loài hoa và loài ong hút mật hoa đó thì (Sinh học - Lớp 12)
- Để bảo tồn đa dạng sinh học, tránh nguy cơ tuyệt chủng của nhiều loại động vật và thực vật quý hiếm, cần ngăn chặn các hành động nào sau đây? (1) Khai thác thủy, hải sản vượt quá mức cho phép. (2) Trồng cây gây rừng và bảo vệ rừng. (3) Săn bắt, buôn ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chỉ ra sơ đồ nguyên lí làm việc của máy giặt? (Công nghệ - Lớp 6)
- Sử dụng quạt đúng cách, an toàn, tiết kiệm là: (Công nghệ - Lớp 6)
- Giải pháp sử dụng hợp lí tự nhiên ở Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- Hãy cho biết quạt nào có đặc điểm sau: “Gió thổi tập trung hoặc đảo gió, có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau” (Công nghệ - Lớp 6)
- Đặc điểm mùa khô kéo dài và gay gắt gây ra khó khăn lớn nhất nào sau đây trong việc khai thác và sử dụng tự nhiên ở miền Nam Trung Bộ và Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu về kinh tế - xã hội đối với phát triển nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản của Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Điểm giống nhau trong đời sống kinh tế của cư dân Chăm-pa và Đại Việt là gì? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Nội thương của nước ta hiện nay có đặc điểm nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Danh nhân nào dưới thời Lê sơ được đề cập đến trong câu đố dân gian sau: “Ai người được nhắc đến nhiều, Đại thành toán pháp, giúp bao nhiêu người?” (Tổng hợp - Lớp 7)
- Cho biểu đồ sau: BIỂU ĐỒ TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG GDP PHÂN THEO NGÀNH KINH TẾ Ở NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 2010 - 2020 (Nguồn: Tổng cục Thống kê) Nhận định nào sau đây đúng với bảng số liệu? (Địa lý - Lớp 12)