Hiện nay người ta thường sử dụng biện pháp nào để bảo quản nông sản, thực phẩm? (1) Bảo quản trong điều kiện nồng độ CO2 cao, gây ức chế hô hấp. (2) Bảo quản bằng cách ngâm đối tượng vào dung dịch hóa chất thích hợp. (3) Bảo quản khô. (4) Bảo quản lạnh. (5) Bảo quản trong điều kiện nồng độ O2 cao. Số phương án đúng là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
30/08 16:06:04 (Sinh học - Lớp 11) |
13 lượt xem
Hiện nay người ta thường sử dụng biện pháp nào để bảo quản nông sản, thực phẩm?
(1) Bảo quản trong điều kiện nồng độ CO2 cao, gây ức chế hô hấp.
(2) Bảo quản bằng cách ngâm đối tượng vào dung dịch hóa chất thích hợp.
(3) Bảo quản khô.
(4) Bảo quản lạnh.
(5) Bảo quản trong điều kiện nồng độ O2 cao.
Số phương án đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 | 1 phiếu (100%) |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập chuyển hóa vật chất và năng lượng ở Thực vật (mức độ vận dụng)
Tags: Hiện nay người ta thường sử dụng biện pháp nào để bảo quản nông sản. thực phẩm?,(1) Bảo quản trong điều kiện nồng độ CO2 cao. gây ức chế hô hấp.,(2) Bảo quản bằng cách ngâm đối tượng vào dung dịch hóa chất thích hợp.,(3) Bảo quản khô.,(4) Bảo quản lạnh.,(5) Bảo quản trong điều kiện nồng độ O2 cao.
Tags: Hiện nay người ta thường sử dụng biện pháp nào để bảo quản nông sản. thực phẩm?,(1) Bảo quản trong điều kiện nồng độ CO2 cao. gây ức chế hô hấp.,(2) Bảo quản bằng cách ngâm đối tượng vào dung dịch hóa chất thích hợp.,(3) Bảo quản khô.,(4) Bảo quản lạnh.,(5) Bảo quản trong điều kiện nồng độ O2 cao.
Trắc nghiệm liên quan
- Kết thúc quá trình đường phân, từ 1 phân tử glucôzơ, tế bào thu được (Sinh học - Lớp 11)
- Quan sát đồ thị về mỗi đường cong biểu diễn hoạt động quang hợp ứng với mỗi loại thực vật, hãy trả lời các câu hỏi sau: Quan sát 2 đường cong ở đồ thi trên thì: (Sinh học - Lớp 11)
- Thực vật CAM cố định CO2 vào ban đêm vì (Sinh học - Lớp 11)
- Đối với quá trình quang hợp, nước có bao nhiêu vai trò sau đây? I. Nguyên liệu trực tiếp cho quang hợp. II. Điều tiết khí khổng đóng mở. III. Môi trường của các phản ứng. IV. Giúp vận chuyển các ion khoáng cho quang hợp (Sinh học - Lớp 11)
- Thực vật có thể hấp thụ dạng nitơ nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Nơi diễn ra sự hô hấp ở thực vật là: (Sinh học - Lớp 11)
- Vì sao ngay sau khi bón phân, cây sẽ khó hấp thụ nước? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về trao đổi nước của thực vật, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Sắc tố nào sau đây tham gia trực tiếp vào quá trình chuyển hóa quang năng thành hóa năng trong sản phẩm của quá trình quang hợp ở cây xanh? (Sinh học - Lớp 11)
- Ở thực vật, bào quan thực hiện chức năng hô hấp chính là: (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)