Cho các phát biểu sau: I. Thực vật C4 có hai dạng lục lạp: Lục lạp của tế bào mô giậu và lục lạp của tế bào bao bó mạch. II. Ở thực vật CAM, quá trình cacboxi hóa sơ cấp xảy ra vào ban đêm. Còn quá trình tổng hợp đường lại xảy ra vào ban ngày. III. Trong các con đường cố định CO2, hiệu quả quang hợp ở các nhóm thực vật được xếp theo thứ tự C3> C4> CAM. IV. Nhóm thực vật C3 và C4, pha tối diễn ra khác nhau ở chất nhận ...
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/08 16:06:30 (Sinh học - Lớp 11) |
22 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
I. Thực vật C4 có hai dạng lục lạp: Lục lạp của tế bào mô giậu và lục lạp của tế bào bao bó mạch.
II. Ở thực vật CAM, quá trình cacboxi hóa sơ cấp xảy ra vào ban đêm. Còn quá trình tổng hợp đường lại xảy ra vào ban ngày.
III. Trong các con đường cố định CO2, hiệu quả quang hợp ở các nhóm thực vật được xếp theo thứ tự C3> C4> CAM.
IV. Nhóm thực vật C3 và C4, pha tối diễn ra khác nhau ở chất nhận CO2 đầu tiên và sản phẩm cố định CO2 đầu tiên.
Số phát biểu có nội dung đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 | 2 phiếu (100%) |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập chuyển hóa vật chất và năng lượng ở Thực vật (mức độ vận dụng)
Tags: Cho các phát biểu sau:,I. Thực vật C4 có hai dạng lục lạp: Lục lạp của tế bào mô giậu và lục lạp của tế bào bao bó mạch.,II. Ở thực vật CAM. quá trình cacboxi hóa sơ cấp xảy ra vào ban đêm. Còn quá trình tổng hợp đường lại xảy ra vào ban ngày.,III. Trong các con đường cố định CO2. hiệu quả quang hợp ở các nhóm thực vật được xếp theo thứ tự C3> C4> CAM.,IV. Nhóm thực vật C3 và C4. pha tối diễn ra khác nhau ở chất nhận CO2 đầu tiên và sản phẩm cố định CO2 đầu tiên.,Số phát biểu có nội dung đúng là
Tags: Cho các phát biểu sau:,I. Thực vật C4 có hai dạng lục lạp: Lục lạp của tế bào mô giậu và lục lạp của tế bào bao bó mạch.,II. Ở thực vật CAM. quá trình cacboxi hóa sơ cấp xảy ra vào ban đêm. Còn quá trình tổng hợp đường lại xảy ra vào ban ngày.,III. Trong các con đường cố định CO2. hiệu quả quang hợp ở các nhóm thực vật được xếp theo thứ tự C3> C4> CAM.,IV. Nhóm thực vật C3 và C4. pha tối diễn ra khác nhau ở chất nhận CO2 đầu tiên và sản phẩm cố định CO2 đầu tiên.,Số phát biểu có nội dung đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây đúng khi nói về hô hấp ở thực vật? (Sinh học - Lớp 11)
- Sắc tố nào sau đây tham gia trực tiếp vào chuyển hóa quang năng thành hóa năng trong các sản phẩm quang hợp ở cây xanh? (Sinh học - Lớp 11)
- Loài thực vật nào sau đây khi sống ở vùng nhiệt đới thì sẽ có hô hấp sáng? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về quang hợp ở thực vật, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi thực hành phát hiện hô hấp ở thực vật, người ta thường sử dụng loại mẫu vật nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Tìm câu phát biểu đúng I. Sản phẩm cố định CO2 đầu tiên trong pha tối của thực vật C3 là AOA II. Chất nhận CO2 trong pha tối của thực vật C4 là Ribulôzơ điphôtphat III. Giống nhau giữa thực vật ... (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về quá trình hô hấp ở thực vật, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói các nhân tố ảnh hưởng đến quang hợp ở thực vật, phát biểu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Nguyên tố nào sau đây là nguyên tố đại lượng? (Sinh học - Lớp 11)
- Người ta phân biệt nhóm thực vật C3, C4 chủ yếu dựa vào: (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)