Tại sao tăng diện tích lá lại làm tăng năng suất cây trồng?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
30/08 16:07:04 (Sinh học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Tại sao tăng diện tích lá lại làm tăng năng suất cây trồng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tăng diện tích lá làm cây sản sinh ra một số enzim xúc tác làm tăng cường độ quang hợp của cây, do vậy tăng năng suất cây trồng 0 % | 0 phiếu |
B. Ở một số loài cây, lá là cơ quan có giá trị kinh tế đối với con người 0 % | 0 phiếu |
C. Diện tích lá được tăng lên sẽ sinh ra hoocmôn kích thích cây sinh trưởng làm tăng năng suất cây trồng 0 % | 0 phiếu |
D. Tăng diện tích lá làm tăng cường độ quang hợp và tăng hiệu suất quang hợp của cây trồng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm của nhóm thực vật CAM là (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về trao đổi nước ở cây, có bao nhiêu phát biểu đúng I. Lực liên kết giữa các phân tử nước với nhau và với thành mạch gỗ là động lực đẩy nước từ dưới lên trên. II. Sự thoát hơi nước ở lá là động lực đầu trên của dòng mạch gỗ. III. Dịch mạch gỗ ... (Sinh học - Lớp 11)
- Cho các nguyên tố : nitơ, sắt, kali, lưu huỳnh, đồng, photpho, canxi, coban, kẽm. Các nguyên tố đại lượng là: (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về trao đổi nước ở cây, có bao nhiêu phát biểu đúng I. Lá non thoát hơi nước qua cutin nhiều hơn so với lá già vì lá non có lớp cutin dày hơn lá già. II. Khí khổng thường phân bố ở mặt dưới nhiều hơn mặt trên của lá III. Khi đưa cây vào trong ... (Sinh học - Lớp 11)
- Những nguyên tố nào sau đây là thành phần cấu trúc nên diệp lục? (Sinh học - Lớp 11)
- Theo lí thuyết, có bao nhiêu dự đoán sau đây đúng về kết quả thí nghiệm? I. Nồng độ O2 ở bình 1 giảm mạnh nhất. II. Nhiệt độ ở bình 1 cao hơn so với bình 2. III. Nồng độ CO2 ở bình 1 và bình 4 đều tăng. IV. Nồng độ ... (Sinh học - Lớp 11)
- Ánh sáng có hiệu quả nhất đối với quang hợp là: (Sinh học - Lớp 11)
- Nếu trong 100 g chất khô của cơ thể thực vật có 1 mg nguyên tố khoáng X thì X là nguyên tố (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về quang hợp, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Chất APG được sử dụng để tái tạo chất nhận Ri1,5DiP. II. Nếu không có CO2 thì lục lạp sẽ tích lũy nhiều Ri1,5DiP. III. Nếu không có ánh sáng thì lục lạp sẽ tích lũy nhiều APG. ... (Sinh học - Lớp 11)
- Số phát biểu không đúng khi nói về nguyên tố dinh dưỡng thiết yếu trong cây? I. Là những nguyên tố mà thiếu nó cây không hoàn thành được chu trình sống. II. Có thể thay thế bởi các nguyên tố khác khi chúng có tính chất hóa học tương tự. ... (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)