Mặt tiêu cực, hạn chế của cạnh tranh sẽ được Nhà nước điều tiết không thông qua yếu tố nào dưới đây?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
30/08/2024 16:07:42 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
10 lượt xem
Mặt tiêu cực, hạn chế của cạnh tranh sẽ được Nhà nước điều tiết không thông qua yếu tố nào dưới đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giáo dục. 0 % | 0 phiếu |
B. Chính sách. 0 % | 0 phiếu |
C. Pháp luật. | 1 phiếu (100%) |
D. Đạo đức. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để giành được các điều kiện thuận lợi, tránh được những rủi ro, bất lợi trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, tất yếu các nhà sản xuất phải (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hội nhập kinh tế quốc tế đem lại những khó khăn thách thức cho các doanh nghiệp, đó là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Cạnh tranh không lành mạnh có dấu hiệu vi phạm (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Cạnh tranh không lành mạnh có dấu hiệu vi phạm (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Phương án nào dưới đây thể hiện mặt hạn chế của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Loại cạnh tranh nào dưới đây là động lực của nền kinh tế? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Ý kiến nào dưới đây không đúng khi bàn về cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây thể hiện mặt hạn chế của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Người sản xuất kinh doanh đua nhau cải tiến máy móc hiện đại và nâng cao trình độ chuyên môn cho người lao động là thể hiện mặt tích cực nào dưới đây của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Sự cạnh tranh vi phạm pháp luật và các chuẩn mực đạo đức là cạnh tranh (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)