Đặc điểm không phải là ưu thế của sinh sản hữu tính so với sinh sản vô tính ở thực vật là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
30/08 16:09:25 (Sinh học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Đặc điểm không phải là ưu thế của sinh sản hữu tính so với sinh sản vô tính ở thực vật là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. có khả năng thích nghi với những điều kiện môi trường biến đổi. 0 % | 0 phiếu |
B. tạo được nhiều biến dị làm nguyên liệu cho quá trình chọn giống và tiến hóa. 0 % | 0 phiếu |
C. duy trì ổn định những tính trạng tốt về mặt di truyền. 0 % | 0 phiếu |
D. hình thức sinh sản phổ biến. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bộ phận nào trong cây có nhiều kiểu hướng động nhất? (Sinh học - Lớp 11)
- Cho hình vẽ và các chú thích sau: 1 – gỗ lõi 4 – mạch rây thứ cấp 2 – tầng phân sinh bên 5 – bần 3 – gỗ dác 6 – tầng sinh bần Có bao nhiêu giải thích đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Ở thực vật có hoa, từ tế bào trong bao phấn đển khi tạo ta hạt phấn đã trải qua (Sinh học - Lớp 11)
- Sự cụp, xòe của lá cây trinh nữ có liên quan mật thiết đến sức trương nước và sự di truyền của loại ion nào? (Sinh học - Lớp 11)
- Testosterone có vai trò kích thích (Sinh học - Lớp 11)
- Người bị bướu cổ là do thiếu thành phần nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Ở Ong mật, loại Ong nào không mang bộ nhiễm sắc thể lưỡng bội (2n)? (Sinh học - Lớp 11)
- Tác nhân nào dưới đây thường chỉ gây ra hướng động dương mà không gây ra hướng động âm? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về quá trình thụ tinh ở động vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây là đúng? (1) Tự phối (tự thụ tinh) là sự kết hợp giữa 2 giao tử đực và cái cùng được phát sinh từ một cơ thể lưỡng tính. (2) Các động vật lưỡng tính chỉ có hình thức tự thụ ... (Sinh học - Lớp 11)
- Juvenin gây (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)