Những câv thuộc nhóm thực vật CAM là:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/08/2024 16:10:56 (Sinh học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Những câv thuộc nhóm thực vật CAM là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dứa, xương rồng, thuốc bỏng 0 % | 0 phiếu |
B. Rau dền, kê, các loại rau. 0 % | 0 phiếu |
C. Lúa, khoai, sắn, đậu. 0 % | 0 phiếu |
D. Ngô, mía, cỏ lồng vực, cỏ gấu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quan sát thí nghiệm ở hình sau (chú ý: ống nghiệm đựng nước vôi trong bị vẩn đục) và chọn kết luận đúng: (Sinh học - Lớp 11)
- Chất được tách ra khỏi chu trình Canvin đề khởi đầu cho tổng hợp glucôzơ là: (Sinh học - Lớp 11)
- Trong các nhận định sau : 1)Nitơ được rễ cây hấp thụ ở dạng NH4+ và NO3- 2) NH4+ ở trong mô thực vậ được đồng hóa theo ba con đường : amin hóa , chuyển vị amin và hình thành amit ... (Sinh học - Lớp 11)
- Thoát hơi nước có những vai trò nào trong các vai trò sau đây ? (1) Tạo lực hút đầu trên. (2) Giúp hạ nhiệt độ của lá cây vào những ngày nắng nóng. (3) Khí khổng mở cho CO2 khuếch tán vào lá cung cấp cho quá trình quang hợp. (4) Giải phóng ... (Sinh học - Lớp 11)
- Các giai đoạn của hô hấp tế bào diễn ra theo trật tự nào? (Sinh học - Lớp 11)
- Chu trình C4 thích ứng với những điều kiện nào? (Sinh học - Lớp 11)
- Quá trình thoát hơi nước qua lá là (Sinh học - Lớp 11)
- Rễ cây trên cạn hấp thụ nước và ion khoáng chủ yếu qua thành phần cấu tạo nào của rễ? (Sinh học - Lớp 11)
- Vì sao sau khi bón phân cây khó hấp thụ nước (Sinh học - Lớp 11)
- Có mấy nội dung sau đây là đúng khi nói về pha sáng của quá trình quang hợp? (1) Pha sáng là oxy hóa nước để sử dụng H+ và điện tử cho việc hình thành ATP, NADHP, đồng thời giải phóng O2 vào khí quyển. (2) Pha sáng là pha khử ... (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)