Có bao nhiêu nhận xét đúng về hô hấp ở tế bào thực vật ? (1) hô hấp hiếu khí ở tế bào gồm 3 giai đoạn: đường phân, chu trình Crep và chuỗi truyền điện tử (2) khi không có O2 một số tế bào chuyển sang lên men, sinh ra nhiều ATP (3) Chuỗi truyền điện tử tạo ra nhiều ATP nhất (4) hô hấp tạo ra ATP và năng lượng (5) ATP tổng hợp ở chuỗi truyền điện tử theo cơ chế hóa thẩm (6) hô hấp ở tế bào gồm cả hô hấp sáng
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
30/08 16:10:57 (Sinh học - Lớp 11) |
5 lượt xem
Có bao nhiêu nhận xét đúng về hô hấp ở tế bào thực vật ?
(1) hô hấp hiếu khí ở tế bào gồm 3 giai đoạn: đường phân, chu trình Crep và chuỗi truyền điện tử
(2) khi không có O2 một số tế bào chuyển sang lên men, sinh ra nhiều ATP
(3) Chuỗi truyền điện tử tạo ra nhiều ATP nhất
(4) hô hấp tạo ra ATP và năng lượng
(5) ATP tổng hợp ở chuỗi truyền điện tử theo cơ chế hóa thẩm
(6) hô hấp ở tế bào gồm cả hô hấp sáng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập chuyển hóa vật chất và năng lượng ở Thực vật (mức độ vận dụng)
Tags: Có bao nhiêu nhận xét đúng về hô hấp ở tế bào thực vật ?,(1) hô hấp hiếu khí ở tế bào gồm 3 giai đoạn: đường phân. chu trình Crep và chuỗi truyền điện tử,(2) khi không có O2 một số tế bào chuyển sang lên men. sinh ra nhiều ATP,(3) Chuỗi truyền điện tử tạo ra nhiều ATP nhất,(4) hô hấp tạo ra ATP và năng lượng,(5) ATP tổng hợp ở chuỗi truyền điện tử theo cơ chế hóa thẩm
Tags: Có bao nhiêu nhận xét đúng về hô hấp ở tế bào thực vật ?,(1) hô hấp hiếu khí ở tế bào gồm 3 giai đoạn: đường phân. chu trình Crep và chuỗi truyền điện tử,(2) khi không có O2 một số tế bào chuyển sang lên men. sinh ra nhiều ATP,(3) Chuỗi truyền điện tử tạo ra nhiều ATP nhất,(4) hô hấp tạo ra ATP và năng lượng,(5) ATP tổng hợp ở chuỗi truyền điện tử theo cơ chế hóa thẩm
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về hô hấp ở thực vật, nhận định nào sau đây là đúng ? (Sinh học - Lớp 11)
- Những câv thuộc nhóm thực vật CAM là: (Sinh học - Lớp 11)
- Quan sát thí nghiệm ở hình sau (chú ý: ống nghiệm đựng nước vôi trong bị vẩn đục) và chọn kết luận đúng: (Sinh học - Lớp 11)
- Chất được tách ra khỏi chu trình Canvin đề khởi đầu cho tổng hợp glucôzơ là: (Sinh học - Lớp 11)
- Trong các nhận định sau : 1)Nitơ được rễ cây hấp thụ ở dạng NH4+ và NO3- 2) NH4+ ở trong mô thực vậ được đồng hóa theo ba con đường : amin hóa , chuyển vị amin và hình thành amit ... (Sinh học - Lớp 11)
- Thoát hơi nước có những vai trò nào trong các vai trò sau đây ? (1) Tạo lực hút đầu trên. (2) Giúp hạ nhiệt độ của lá cây vào những ngày nắng nóng. (3) Khí khổng mở cho CO2 khuếch tán vào lá cung cấp cho quá trình quang hợp. (4) Giải phóng ... (Sinh học - Lớp 11)
- Các giai đoạn của hô hấp tế bào diễn ra theo trật tự nào? (Sinh học - Lớp 11)
- Chu trình C4 thích ứng với những điều kiện nào? (Sinh học - Lớp 11)
- Quá trình thoát hơi nước qua lá là (Sinh học - Lớp 11)
- Rễ cây trên cạn hấp thụ nước và ion khoáng chủ yếu qua thành phần cấu tạo nào của rễ? (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)