Một trong những nguyên nhân của sự tồn tại nền kinh tế nhiều thành phần ở nước ta trong thời kì quá độ là do
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
30/08 16:11:38 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
7 lượt xem
Một trong những nguyên nhân của sự tồn tại nền kinh tế nhiều thành phần ở nước ta trong thời kì quá độ là do
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. lực lượng sản xuất thấp kém. 0 % | 0 phiếu |
B. lực lượng sản xuất phát triển. 0 % | 0 phiếu |
C. tồn tại nhiều hình thức sở hữu khác nhau về tư liệu sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
D. sự tồn tại của thành phần kinh tế cũ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nước ta bước vào thời kì quá độ lên chủ nghĩa xã hội với lực lượng sản xuất thấp kém và nhiều trình độ khác nhau, nên có nhiều hình thức sở hữu về tư liệu sản xuất khác nhau là nội dung của (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Thành phần kinh tế nhà nước bao gồm (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Kinh tế nhà nước giữ vai trò nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Kinh tế nhà nước là thành phần kinh tế dựa trên hình thức sở hữu (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây lý giải sự tồn tại nền kinh tế nhiều thành phần ở nước ta? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Căn cứ trực tiếp để xác định thành phần kinh tế là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Thành phần kinh tế là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Để xây dựng một cơ cấu kinh tế hợp lý, hiện đại và hiệu quả trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nước ta cần (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Người lao động ở vùng sâu, vùng xa đang có xu hướng chuyển xuống các thành phố lớn để kiếm sống là quá trình (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Xã hội thừa nhận mặt hàng A bán trên thị trường nếu bán có lãi là 4 giờ, nhưng do cải tiến kỹ thuật anh H chỉ sản xuất ra mặt hàng A trong thời gian là 1 giờ. Như vậy anh H đã thực hiện quá trình (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)