Ứng dụng tập tính nào của động vật, đòi hỏi công sức nhiều nhất của con người?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
30/08/2024 16:11:55 (Sinh học - Lớp 11) |
13 lượt xem
Ứng dụng tập tính nào của động vật, đòi hỏi công sức nhiều nhất của con người?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phát huy những tập tính bẩm sinh. 0 % | 0 phiếu |
B. Phát triển những tập tính học tập. | 1 phiếu (100%) |
C. Thay đổi tập tính bẩm sinh. 0 % | 0 phiếu |
D. Thay đổi tập tính học tập. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm nào dưới đây không đúng khi nói đến sinh trưởng sơ cấp ở thực vật? (Sinh học - Lớp 11)
- Các cây ngày ngắn là (Sinh học - Lớp 11)
- Tương quan giữa AABGA điều tiết sinh lý của hạt như thế nào? (Sinh học - Lớp 11)
- Bảng sau cho biết nơi sản xuất của một số hoocmôn ảnh hưởng đến sinh trưởng và phát triển của động vật có xương sống. (Sinh học - Lớp 11)
- Khi xung thần kinh lan truyền qua xináp chỉ theo một chiều từ màng trước sang màng sau xináp. Nguyên nhân là do (Sinh học - Lớp 11)
- Tiếng hót của con chim được nuôi cách li từ khi mới sinh thuộc loại tập tính (Sinh học - Lớp 11)
- Phát triển của động vật không qua biến thái là kiểu phát triển mà (Sinh học - Lớp 11)
- Điểm khác biệt của sự lan truyền xung thần kinh trên sợi trục có bao miêlin so với sợi trục không có bao miêlin là (Sinh học - Lớp 11)
- Trình tự các giai đoạn của đồ thị điện thế hoạt động là: (Sinh học - Lớp 11)
- Giải phẫu mặt cắt ngang thân sinh trưởng sơ cấp theo thứ tự từ ngoài vào trong thân là: (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)