Cho hàm số f(x) liên tục có đồ thị như hình bên dưới Biết F'x=fx∀x∈-5;2 và ∫-3-1fxdx=143. Tính F2-F-5.
Trần Đan Phương | Chat Online | |
30/08 16:12:43 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho hàm số f(x) liên tục có đồ thị như hình bên dưới
Biết F'x=fx∀x∈-5;2 và ∫-3-1fxdx=143. Tính F2-F-5.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. . 0 % | 0 phiếu |
B. . 0 % | 0 phiếu |
C. . 0 % | 0 phiếu |
D. . 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm cấp hai f''(x) liên tục trên R và có đồ thị hàm số f(x) như hình vẽ bên. Biết rằng hàm số f(x) đạt cực đại tại điểm x = 1 đường thẳng trong hình vẽ bên là tiếp tuyến của đồ thị hàm số f(x) tại điểm có hoành độ x = 2 . Tích ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm f'(x) liên tục trên R và có đồ thị của hàm số f'(x) như hình vẽ, Biết ∫03x+1f'xdx=a và ∫01f'xdx=b, ∫13|f'x|dx=c, f1=d. Tích phân ∫03fxdx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho I=∫12fxdx=2. Giá trị của J=∫0π/2sinx.f3cosx+13cosx+1dx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm trên khoảng 0;+∞ và f(x)>0,∀x∈0;+∞ thỏa mãn f'x=-x.f2x ∀x∈0;+∞, biết f1=2a+3 và f2>14. Tổng tất cả các giá trị nguyên của a thỏa mãn là (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫013x+1f'xdx=2019; 4f1-f0=2020. Tính ∫01/3f3xdx. (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫12fxdx=4; ∫152fxdx=200. Khi đó ∫25fxdx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) liên tục và có đạo hàm trên -12;12 thỏa mãn ∫-1/21/2f2x-2fx.3-xdx=-10912. Tính ∫01/2fxx2-1dx. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm liên tục trên R và có đồ thị như hình vẽ. Giá trị của biểu thức I=∫04f'x-2dx+∫02f'x+2dx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho f(x) có đạo hàm liên tục trên R và thỏa mãn f2=16, ∫01f2xdx=6. Tính I=∫02x.f'xdx ta được kết quả (Toán học - Lớp 12)
- Cho f(x) liên tục trên R và 3f-x+2fx=x10∀x∈R. Tính I=∫01fxdx. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)