Trong đời sống xã hội, vai trò của pháp luật được xem xét từ hai góc độ, đó là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
30/08/2024 16:12:53 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
12 lượt xem
Trong đời sống xã hội, vai trò của pháp luật được xem xét từ hai góc độ, đó là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. xã hội và công dân. 0 % | 0 phiếu |
B. Nhà nước và công dân. 0 % | 0 phiếu |
C. quản lí và bảo vệ. 0 % | 0 phiếu |
D. tổ chức xã hội và cá nhân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Không có pháp luật, xã hội sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Để quản lí xã hội, ngoài việc ban hành pháp luật, nhà nước còn phải làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây thể hiện đặc trưng của pháp luật? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây thể hiện bản chất của pháp luật? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Các quy phạm pháp luật do nhà nước ban hành phù hợp với (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Mỗi quy tắc xử sự thường được thể hiện thành (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Những quy tắc xử sự chung, được áp dụng nhiều lần, ở nhiều nơi, đối với tất cả mọi người, trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội là nội dung đặc trưng nào dưới đây của pháp luật ? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Hệ thống quy tắc xử sự chung do nhà nước xây dựng, ban hành và được đảm bảo thực hiện bằng quyền lực nhà nước là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nhằm tạo sự thống nhất của hệ thống pháp luật, nội dung của tất cả các văn bản đều phải phù hợp, không được trái với (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Tính phổ biến của pháp luật là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)