Cho các dữ liệu sau và hãy sắp xếp theo thứ tự thời gian các nước tiến hành: 1. Việt Nam tiến hành công cuộc cải cách mở cửa. 2. Liên Xô thực hiện công cuộc cải tổ. 3. Trung Quốc tiến hành cải cách mở cửa. 4. Nhật bản tiến hành cải cách dân chủ.
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
30/08 16:13:09 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho các dữ liệu sau và hãy sắp xếp theo thứ tự thời gian các nước tiến hành:
1. Việt Nam tiến hành công cuộc cải cách mở cửa.
2. Liên Xô thực hiện công cuộc cải tổ.
3. Trung Quốc tiến hành cải cách mở cửa.
4. Nhật bản tiến hành cải cách dân chủ.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3,2,4,1 0 % | 0 phiếu |
B. 2,3,1,4 0 % | 0 phiếu |
C. 1,2,3,4 0 % | 0 phiếu |
D. 4,3,2,1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi thử THPTQG 2019 Lịch Sử cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Cho các dữ liệu sau và hãy sắp xếp theo thứ tự thời gian các nước tiến hành:,1. Việt Nam tiến hành công cuộc cải cách mở cửa.,2. Liên Xô thực hiện công cuộc cải tổ.,3. Trung Quốc tiến hành cải cách mở cửa.,4. Nhật bản tiến hành cải cách dân chủ.
Tags: Cho các dữ liệu sau và hãy sắp xếp theo thứ tự thời gian các nước tiến hành:,1. Việt Nam tiến hành công cuộc cải cách mở cửa.,2. Liên Xô thực hiện công cuộc cải tổ.,3. Trung Quốc tiến hành cải cách mở cửa.,4. Nhật bản tiến hành cải cách dân chủ.
Trắc nghiệm liên quan
- Nhiệm vụ cốt yếu của cách mạng tư sản dân quyền ở Việt Nam là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tại sao cho rằng cuộc bãi công của công nhân Ba son (8/1925) là một mốc quan trọng trên con đường phát triển của phong trào công nhân (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là một đặc điểm của cách mạng tháng Tám năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu của Việt Nam Quốc dân đảng là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm kế thừa và phát triển của Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương tháng 5/1941 so với Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương tháng 11/1939 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mâu thuẫn cơ bản nhất của xã hội Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cách mạng tháng mười Nga thay đổi cục diện chính trị thế giới như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1919-1925 sự kiện nào tiêu biểu nhất trong những hoạt động của Nguyễn Ái Quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong phong trào dân tộc dân chủ công khai những năm 20 của thế kỉ XX ở Việt Nam, tầng lớp tiểu tư sản tri thức cũng tham gia nhiều hoạt động ngoại trừ (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong phong trào dân tộc dân chủ công khai những năm 20 của thế kỉ XX ở Việt Nam, tầng lớp tiểu tư sản tri thức cũng tham gia nhiều hoạt động ngoại trừ (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)