Một phân tử glucôzơ bị ôxi hoá hoàn toàn trong đường phân và chu trình Crep, nhưng 2 quá trình này chỉ tạo ra một vài ATP. Một phần năng lượng còn lại mà tế bào thu nhận từ phân tử glucôzơ cho sơ đồ sau: Từ sơ đồ trên ta có các phương án: (1) I - quá trình lên men, sản phẩm tạo ra etylic hoặc axit lactic. (2) II - quá trình hô hấp hiếu khí, sản phẩm tạo ra là ATP, CO2, H2O. (3) III - quá trình hô hấp hiếu khí, sản phẩm tạo ra là CO2, H2O và năng ...
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
30/08 16:13:45 (Sinh học - Lớp 11) |
13 lượt xem
Một phân tử glucôzơ bị ôxi hoá hoàn toàn trong đường phân và chu trình Crep, nhưng 2 quá trình này chỉ tạo ra một vài ATP. Một phần năng lượng còn lại mà tế bào thu nhận từ phân tử glucôzơ cho sơ đồ sau:
Từ sơ đồ trên ta có các phương án:
(1) I - quá trình lên men, sản phẩm tạo ra etylic hoặc axit lactic.
(2) II - quá trình hô hấp hiếu khí, sản phẩm tạo ra là ATP, CO2, H2O.
(3) III - quá trình hô hấp hiếu khí, sản phẩm tạo ra là CO2, H2O và năng lượng.
(4) IV - quá trình lên men, sản phẩm tạo ra là các chất hữu cơ. Tổ hợp đúng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (l), (4). 0 % | 0 phiếu |
B. (l), (3). 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (4). | 1 phiếu (100%) |
D. (2), (3). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề chuyển hóa vật chất và năng lượng ở thực vật mức độ cơ bản, nâng cao
Tags: Từ sơ đồ trên ta có các phương án:,(1) I - quá trình lên men. sản phẩm tạo ra etylic hoặc axit lactic.,(2) II - quá trình hô hấp hiếu khí. sản phẩm tạo ra là ATP. CO2. H2O.,(3) III - quá trình hô hấp hiếu khí. sản phẩm tạo ra là CO2. H2O và năng lượng.,(4) IV - quá trình lên men. sản phẩm tạo ra là các chất hữu cơ. Tổ hợp đúng
Tags: Từ sơ đồ trên ta có các phương án:,(1) I - quá trình lên men. sản phẩm tạo ra etylic hoặc axit lactic.,(2) II - quá trình hô hấp hiếu khí. sản phẩm tạo ra là ATP. CO2. H2O.,(3) III - quá trình hô hấp hiếu khí. sản phẩm tạo ra là CO2. H2O và năng lượng.,(4) IV - quá trình lên men. sản phẩm tạo ra là các chất hữu cơ. Tổ hợp đúng
Trắc nghiệm liên quan
- Tại sao máu vận chuyển trong hệ tuần hoàn chỉ theo một chiều nhất định? (Sinh học - Lớp 11)
- Vai trò của hô hấp đối với đời sống thực vật là (Sinh học - Lớp 11)
- Sắc tố nào sau đây tham gia trực tiếp vào chuyển quang năng thành hoá năng trong sản phẩm quang hợp của cây xanh? (Sinh học - Lớp 11)
- Số lượng phân tử ATP được tạo ra từ 5 phân tử glucôzơ được tạo ra ở chu trình đường phân là (Sinh học - Lớp 11)
- Khi giải thích vì sao dịch của tế bào biểu bì rễ ưu trương so với dung dịch đất, nhận định nào dưới đây là chính xác? 1. Quá trình thoát hơi nước ở lá hút nước lên phía trên, làm giảm hàm lượng nước trong tế bào lông hút. 2. Nước từ mạch gỗ bị hao ... (Sinh học - Lớp 11)
- Trong thí nghiệm phát hiện hô hấp ở thực vật, khi đưa que diêm đang cháy vào bình chứa hạt sống đang nảy mầm, que diêm bị tắt ngay. Giải thích nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Quá trình thoát hơi nước có vai trò (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về pha sáng của quang hợp ở thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Quang phân li nước diễn ra trong xoang của tilacôit. II. Sản phẩm của pha sáng cung cấp cho pha tối là NADPH và ATP. III. Ôxi được giải phóng từ quá trình ... (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về quang hợp thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Quang hợp quyết định 90% đến 95% năng suất cây trồng. II. Diệp lục b là sắc tố trực tiếp chuyển hóa năng lượng ánh sáng thành năng lượng ATP. III. Quang hợp diễn ra ở bào ... (Sinh học - Lớp 11)
- Ở thực vật sống trên cạn, nước và ion khoáng được hấp thụ chủ yếu bởi cơ quan nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)