Trong quá trình đi học từ nhà đến trường, nếu đi tắt vào đường một chiều thì A rút ngắn được một quãng đường khá dài. Tuy nhiên, A không bao giờ vi phạm pháp luật giao thông như vậy dù có hôm bị muộn học. Hành động của A là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 16:14:57 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
6 lượt xem
Trong quá trình đi học từ nhà đến trường, nếu đi tắt vào đường một chiều thì A rút ngắn được một quãng đường khá dài. Tuy nhiên, A không bao giờ vi phạm pháp luật giao thông như vậy dù có hôm bị muộn học. Hành động của A là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sử dụng pháp luật 0 % | 0 phiếu |
B. thi hành pháp luật 0 % | 0 phiếu |
C. tuân thủ pháp luật 0 % | 0 phiếu |
D. áp dụng pháp luật 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chương trình Lục Lạc Vàng nhằm hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn trên mọi miền tổ quốc, giúp họ trả nợ và có điều kiện làm ăn kinh tế vươn lên để thoát nghèo, góp phần vào mục tiêu xóa đói giảm nghèo của nhà nước. Mục đích của chương ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Người có thẩm quyền giải quyết khiếu nại lần đầu theo quy định của Luật Khiếu nại, tố cáo là ai trong các trường hợp dưới đây (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong quá trình lao động, công ty X đã vi phạm một số điều như không đảm bảo đủ chế độ cho lao động nữ nghỉ thai sản, điều lao động nữ vào làm những vị trí nguy hiểm, nặng nhọc. Công ty X đã vi phạm nội dung bình đẳng (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân bình đẳng về trách nhiệm pháp lí được hiểu là công dân nào vi phạm pháp luật đều (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là mục tiêu của chính sách dân số nước ta (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Giá trị của hàng hóa được biểu hiện bằng một lượng tiền nhất định gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Con người tác động vào tự nhiên để tạo ra các sản phẩm phù hợp với như cầu của mình. Đây là quá trình (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Khi nhận được quyết định đền bù và giải phóng mặt bằng, gia đình A đã chủ động chuyển nhà để bàn giao mặt bằng cho nhà nước mở đường dù ngôi nhà đã có quá nhiều kỷ niệm với gia đình A. Việc làm của gia đình A đã sử dụng hình thức thực hiện pháp luật ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Bảo vệ chủ quyền, thống nhất toàn vẹn lãnh thổ quốc gia không phải là quy định của luật nào dưới đây (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Các tôn giáo ở Việt Nam đều có quyền hoạt động tôn giáo trong khuôn khổ của (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)