Cây trên cạn hấp thụ nước và ion khoáng của môi trường chủ yếu nhờ cấu trúc nào ?
CenaZero♡ | Chat Online | |
30/08/2024 16:15:13 (Sinh học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Cây trên cạn hấp thụ nước và ion khoáng của môi trường chủ yếu nhờ cấu trúc nào ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tế bào ở đỉnh sinh trưởng của rễ 0 % | 0 phiếu |
B. tế bào lông hút | 1 phiếu (100%) |
C. tế bào biểu bì rễ 0 % | 0 phiếu |
D. tế bào ở miền sinh trưởng của rễ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm nào của thực vật giúp chúng tăng diện tích bề mặt hấp thụ nước và muối khoáng lên cao nhất? (Sinh học - Lớp 11)
- Cho các đặc điểm của thực vật: (1) Các tế bào lá có 2 loại lục lạp.(2) Điểm bù CO2 thấp. (3) Điểm bão hoà ánh sáng thấp.(4) Cường độ quang hợp thấp. (5) Năng suất sinh học cao.(6) Xảy ra hô hấp sáng mạnh. Các đặc điểm sinh lý có ở những ... (Sinh học - Lớp 11)
- Trong môi trường có cường độ ánh sáng mạnh, thực vật C4 ưu việt hơn thực vật C3 bởi bao nhiêu đặc điểm trong những đặc điểm dưới đây? I. Cường độ quang hợp cao hơn II. Điểm bù CO2 cao hơn III. Điểm bão hòa ánh sáng ... (Sinh học - Lớp 11)
- Trước khi đi vào mạch gỗ của rễ, nước và các chất khoáng hòa tan luôn phải đi qua tế bào chất của tế bào nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về ảnh hưởng của các nhân tố môi trường đến quá trình quang hợp ở thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây sai? I. Cường độ quang hợp luôn tỉ lệ thuận với cường độ ánh sáng. II. Quang hợp bị giảm mạnh và có thể bị ngừng trệ khi cây bị thiếu ... (Sinh học - Lớp 11)
- Để tìm hiểu về quá trình hô hấp ở thực vật, bạn HS đã làm thí nghiệm theo đúng quy trình với 50g hạt đậu đang nảy mầm, nước vôi trong và các dụng cụ TN đầy đủ. Nhận định nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Sự xâm nhập của nước vào tế bào lông hút theo cơ chế (Sinh học - Lớp 11)
- Năng lượng chủ yếu tạo ra từ quá trình hô hấp là (Sinh học - Lớp 11)
- Quang hợp ở các nhóm thực vật C3, C4 và CAM giống nhau ở (Sinh học - Lớp 11)
- Các giai đoạn của hô hấp tế bào diễn ra theo trật tự (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)