Hình thức đấu tranh chống "Chiến tranh đặc biệt" được Bộ chính trị đề ra là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
30/08 16:15:31 (Lịch sử - Lớp 12) |
3 lượt xem
Hình thức đấu tranh chống "Chiến tranh đặc biệt" được Bộ chính trị đề ra là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đấu tranh chính trị 0 % | 0 phiếu |
B. phá ấp chiến lược 0 % | 0 phiếu |
C. kết hợp đấu tranh chính trị và vũ trang 0 % | 0 phiếu |
D. đấu tranh vũ trang 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ sau năm 1960 đến trước năm 1969, cách mạng miền Nam dưới sự lãnh đạo của tổ chức nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao Mĩ buộc phải tuyên bố ngừng hẳn ném bom, bắn phá miền Bắc (Lịch sử - Lớp 12)
- Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ III của Đảng Lao động Việt Nam (9 – 1960) đã xác định nhiệm vụ chiến lược của cách mạng miền Bắc là (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi nào của quân dân miền Nam đã mở ra cao trào "tìm Mĩ mà đánh, lùng ngụy mà diệt" trên khắp miền Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau thất bại trong chiến dịch Biên giới, Pháp có âm mưu gì mới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tính chất nhân dân của cuộc kháng chiến chống Pháp biểu hiện ở điểm nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc chiến đấu ở các đô thị, ở thành phố nào ta kìm chân địch trong thời gian lâu nhất (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Cách mạng tháng Tám, nước ta phải đối mặt với những khó khăn nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- “Nếu không giải quyết được vấn đề dân tộc giải phóng, không đòi được độc lập tự do cho toàn thể dân tộc, thì chẳng những toàn thể quốc gia dân tộc còn chịu mãi kiếp ngựa trâu, mà quyền lợi của bộ phận giai cấp đến vạn năm sau cũng không đòi được”. ... (Lịch sử - Lớp 12)
- Xô viết Nghệ Tĩnh là đỉnh cao của phong trào cách mạng 1930 -1931 vì (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)