Cho các nhận định sau đây về hô hấp thực vật với vấn đề bảo quản nông sản, thực phẩm: 1. Hô hấp làm tiêu hao chất hữu cơ của đối tượng bảo quản. 2. Hô hấp làm nhiệt độ môi trường bảo quản tăng. 3. Hô hấp làm tăng độ ẩm, thay đổi thành phần khí trong môi trường bảo quản. 4. Hô hấp không làm thay đổi khối lượng nông sản, thực phẩm. Số nhận định sai trong các nhận định nói trên là:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
30/08 16:16:05 (Sinh học - Lớp 11) |
3 lượt xem
Cho các nhận định sau đây về hô hấp thực vật với vấn đề bảo quản nông sản, thực phẩm:
1. Hô hấp làm tiêu hao chất hữu cơ của đối tượng
bảo quản.
2. Hô hấp làm nhiệt độ môi trường bảo quản tăng.
3. Hô hấp làm tăng độ ẩm, thay đổi thành phần khí
trong môi trường bảo quản.
4. Hô hấp không làm thay đổi khối lượng nông sản,
thực phẩm.
Số nhận định sai trong các nhận định nói trên là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập chuyển hóa vật chất và năng lượng ở Thực vật (mức độ vận dụng)
Tags: Cho các nhận định sau đây về hô hấp thực vật với vấn đề bảo quản nông sản. thực phẩm:,1. Hô hấp làm tiêu hao chất hữu cơ của đối tượng,bảo quản.,2. Hô hấp làm nhiệt độ môi trường bảo quản tăng.,3. Hô hấp làm tăng độ ẩm. thay đổi thành phần khí,trong môi trường bảo quản.
Tags: Cho các nhận định sau đây về hô hấp thực vật với vấn đề bảo quản nông sản. thực phẩm:,1. Hô hấp làm tiêu hao chất hữu cơ của đối tượng,bảo quản.,2. Hô hấp làm nhiệt độ môi trường bảo quản tăng.,3. Hô hấp làm tăng độ ẩm. thay đổi thành phần khí,trong môi trường bảo quản.
Trắc nghiệm liên quan
- Thực vật ở cạn, nước được hấp thụ chủ yếu qua (Sinh học - Lớp 11)
- Đặc điểm cấu tạo nào của khí khổng thuận lợi cho quá trình đóng mở? (Sinh học - Lớp 11)
- Hệ số hô hấp (RQ) là (Sinh học - Lớp 11)
- Diễn biến nào dưới đây không có trong pha sáng của quá trình quang hợp? (Sinh học - Lớp 11)
- Vì sao nồng độ CO2 thở ra cao hơn so với hít vào? (Sinh học - Lớp 11)
- Để tách chiết các nhóm sắc tố từ lá, người ta tiến hành thí nghiệm như sau: Lấy khoảng 2-3g lá khoai lang tươi, cắt nhỏ, cho vào cối sứ, nghiền với một ít axeton 80% cho thật nhuyễn, thêm axeton, khuấy đều, lọc qua phễu lọc vào bình chiết được hỗn ... (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói đến quá trình phân giải kị khí trong hô hấp thực vật, có bao nhiêu phát biểu nào sau đây sai? I. Xảy ra khi rễ bị ngập úng, hạt bị ngâm vào nước II. Xảy ra cây ở trong điều kiện thiếu oxi III. Xảy ra ở tế bào chất của tế bào IV. Diễn ra qua 3 ... (Sinh học - Lớp 11)
- Sự khác nhau cơ bản giữa cơ chế hấp thụ nước với cơ thể hấp thụ ion khoáng ở rễ cây là: (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về quá trình hô hấp ở thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây là đúng? I. Phân giải kị khí tạo ra ít ATP hơn so với phân giải hiếu khí II. Hô hấp hiếu khí diễn ra mạnh trong cấc mô, cơ quan đang có các hoạt động sinh lí mạnh như hạt đang nảy ... (Sinh học - Lớp 11)
- Chú thích nào sau đây đúng về sơ đồ trên? (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Đô thị truyền thống của Việt Nam phụ thuộc vào nông thôn, bị nông thôn hóa là vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Nho giáo được đưa lên làm quốc giáo ở Việt Nam trong thời kỳ: (Tổng hợp - Đại học)
- "Tinh thần đoàn kết, cố kết cộng đồng để vượt qua mọi khó khăn gian khổ” là đặc điểm tính cách của người Việt được hình thành từ: (Tổng hợp - Đại học)
- “Tính tự quản” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- Phẩm chất “Trọng tuổi tác, trọng người già ” trong tính cách của người Việt Nam được tạo bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Để xác định đối tượng nghiên cứu của Đại cương văn hóa Việt Nam, các nhà văn hóa học sử dụng phương pháp: (Tổng hợp - Đại học)
- “Chủ nghĩa yêu nước” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- “Lối sống mà một công xã hay bộ lạc tuân thủ được gọi là văn hoá” thuộc cách định nghĩa: (Tổng hợp - Đại học)