Hành vi nào dưới đây không biểu hiện cho việc người vi phạm pháp luật có lỗi?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
30/08 16:16:30 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
9 lượt xem
Hành vi nào dưới đây không biểu hiện cho việc người vi phạm pháp luật có lỗi?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cảnh sát giao thông Y không phạt người vi phạm giao thB. Anh C phát hiện kẻ móc túi nhưng không báo với ai.ông do quen biết. 0 % | 0 phiếu |
B. Anh C phát hiện kẻ móc túi nhưng không báo với ai. 0 % | 0 phiếu |
C. Cháu H bị anh X trói tay, đổ ma túy đá vào miệng. 0 % | 0 phiếu |
D. Chị L che giấu hành vi buôn bán ma túy của người nhà. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một số thanh niên khi tham gia giao thông bằng xe gắn máy đã có hành động lạng lách đánh võng trên đường, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Hành vi này đã vi phạm pháp luật (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Để kỷ niệm năm cuối cùng của thời học sinh, Q và bạn bè chung tiền mua thuốc lắc để thử cảm giác mạnh. Trong lúc cả nhóm đang chơi thì bị công an kiểm tra và bắt tất cả về đồn. Q và các bạn đã bị xử phạt theo hình thức nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Căn cứ vào quyết định của cơ quan nhà nước, người vi phạm pháp luật phải thực hiện các quyền, nghĩa vụ theo quy định của pháp luật. Đây là nội dung của hình thức thực hiện pháp luật nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Người ở đội tuổi nào dưới đây phải chịu trách nhiệm hình sự về mọi tội phạm? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Không ai được tự ý bắt và giam, giữ người là nói đến quyền nào dưới đây của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân khi tham gia vào các quan hệ xã hội đều thực hiện cách xử sự phù hợp với quy định của pháp luật là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Cán bộ, công chức, viên chức vi phạm kỉ luật thì phải chịu trách nhiệm (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực gắn với phát triển kinh tế tri thức là nội dung cơ bản của (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công việc phải làm của công nghiệp hoá hiện đại hoá là chuyển đổi căn bản toàn diện (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Thực hiện tốt nội dung công nghiệp hoá, hiện đại hoá có (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)