Qúa trình hấp thụ các ion khoáng ở rễ theo các hình thức cơ bản nào?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
30/08 16:16:50 (Sinh học - Lớp 11) |
13 lượt xem
Qúa trình hấp thụ các ion khoáng ở rễ theo các hình thức cơ bản nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Điện li và hút bám trao đổi | 1 phiếu (100%) |
B. Hấp thụ khuếch tán và thẩm thấu 0 % | 0 phiếu |
C. Hấp thụ bị động và hấp thụ chủ động. 0 % | 0 phiếu |
D. Cùng chiều nồng độ và ngược chiều nồng độ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhiệt độ có ảnh hưởng (Sinh học - Lớp 11)
- Cân bằng nước âm là trường hợp: (Sinh học - Lớp 11)
- Áp suất rễ do nguyên nhân nào? I. Lực hút bên trên của quá trình thoát hơi nước. II. Độ chênh lệch giữa áp suất thẩm thấu của mô rễ so với môi trường đất. III. Sự tăng dần áp suất thẩm thấu của mô rễ từ tế bào lông hút vào bó mạch gỗ của rễ. IV. Môi ... (Sinh học - Lớp 11)
- Người ta phát hiện nhóm thực vật C3, C4 chủ yếu dựa vào (Sinh học - Lớp 11)
- Vì sao tăng diện tích lá cây lại làm tăng năng suất cây trồng? (Sinh học - Lớp 11)
- Người ta phân biệt nhóm thực vật CAM, C4 chủ yếu dựa vào (Sinh học - Lớp 11)
- Khi đề cập đến mối liên quan giữa nước và quá trình hô hấp. Có bao nhiêu phát biểu sau đây sai? 1. Cường độ hô hấp tỉ lệ thuận với hàm lượng nước của cơ thể, cơ quan hô hấp. 2. Nước là dung môi, là môi trường để các phản ứng hóa học xảy ra nên là ... (Sinh học - Lớp 11)
- Tại sao cây khó sử dụng chất khoáng ở đất kiềm? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về cấu tạo của lục lạp thích nghi với chức năng quang hợp, số phát biểu đúng là: (1) Trên màng tilacoit phân bố hệ sắc tố quang hợp, nơi xảy ra các phản ứng pha sáng quang hợp. (2) Phản ứng quang phân li nước xảy ra trên màng tilacoit, ... (Sinh học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây là không đúng các thí nghiệm về quá trình hô hấp ở thực vật sau đây? (1) Thí nghiệm A nhằm phát hiện sự thải CO2, thí nghiệm B dùng để phát hiện sự hút O2, thí nghiệm C để chứng minh có sự gia ... (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)