Trong thí nghiệm phát hiện hô hấp ở thực vật, khi đưa que diêm đang cháy vào bình chứa hạt sống đang nảy mầm, que diêm bị tắt ngay. Giải thích nào sau đây đúng?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
30/08 16:17:06 (Sinh học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Trong thí nghiệm phát hiện hô hấp ở thực vật, khi đưa que diêm đang cháy vào bình chứa hạt sống đang nảy mầm, que diêm bị tắt ngay. Giải thích nào sau đây đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bình chứa hạt sống có nước nên que diêm không cháy được 0 % | 0 phiếu |
B. Bình chứa hạt sống thiếu O2 do hô hấp đã hút hết O2 0 % | 0 phiếu |
C. Bình chứa hạt sống hô hấp thải nhiều O2 ức chế sự cháy 0 % | 0 phiếu |
D. Bình chứa hạt sống mất cân bằng áp suất khí làm que diêm tắt 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các nguyên tố đại lượng (Đa) gồm (Sinh học - Lớp 11)
- Những giọt nước rỉ ra trên bề mặt thân cây bị cắt do (Sinh học - Lớp 11)
- Ở tế bào thực vật, ATP được tạo ra trong sự phản ứng với ánh sáng. Chuỗi truyền điện tử liên quan với quá trình này được định vị ở (Sinh học - Lớp 11)
- Thực vật không cần nguyên tố nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Cách xử lý nào sau đây chưa thật sự hợp lí? (Sinh học - Lớp 11)
- Nếu cùng cường độ chiếu sáng thì (Sinh học - Lớp 11)
- Cường độ thoát hơi nước là (Sinh học - Lớp 11)
- Hiện tượng rỉ nhựa và ứ giọt bị ngừng trong trường hợp nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Một phân tử glucôzơ bị oxi hóa hoàn toàn trong đường phân và chu trình Crep, nhưng hai quá trình này chỉ tạo ra một vài phân tử ATP. Phần mang năng lượng còn lại mà tế bào thu nhận từ phân tử glucôzơ trong đường phân và chu trình Crep ở đâu? (Sinh học - Lớp 11)
- Hình thức thoát hơi nước qua bề mặt lá (qua cutin) không xảy ra ở đối tượng thực vật nào? (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)