Nhận xét của em về tính chất của phong trào Cần Vương.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 16:18:51 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
11 lượt xem
Nhận xét của em về tính chất của phong trào Cần Vương.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhằm bảo vệ cuộc sống bình yên của mình. 0 % | 0 phiếu |
B. Mang tính tự phát. 0 % | 0 phiếu |
C. Giúp vua cứu nước và mang tính dân tộc sâu sắc. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhằm chống lại triều đình nhà Nguyễn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thực dân Pháp thực hiện chương trình khai thác thuộc địa lần thứ hai ở Việt Nam nhằm mục đích (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Mặc dù có sự giảm sút tương đối trong nền kinh tế thế giới, nhưng chính sách ngoại giao của Mỹ giai đoạn 1991-2000 là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đến cuối thập kỉ 90 của thế kỉ XX, EU là tiir chức liên kết như thế nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- "Tôi thà làm dân một nước tự do còn hơn làm vua một nước nô lệ" câu nói trên là của nhân vật nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Xiêm là nước duy nhất ở Đông Nam Á không bị các nước đế quốc biến thành thuộc địa vì (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Hậu quả bao trùm về mặt xã hội ở Việt Nam mà cuộc khủng hoảng kinh tế gây ra (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Thực dân Pháp mượn cớ gì để tấn công Bắc Kì lần thứ nhất (năm 1873)? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Điểm giống nhau giữa chiến dịch Điên Biên Phủ (1954) và chiến dịch Hồ Chí Minh (1975) là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Trong bối cảnh "Chiến tranh lạnh" căng thẳng, về quần sự Nhật Bản khác với các nước tư bản Tây Âu ở chỗ (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Kế hoạch Giôn xon - Mác Ñamara là một bước thụt lùi trong chiên lược chiến tranh đặc biệt vì (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)