Công dân có thể học ở hệ chính quy hoặc giáo dục thường xuyên, học tập trung hoặc không tập trung, học ban ngày hoặc học buổi tối... thể hiện nội dung nào của quyền học tập?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 16:22:55 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
7 lượt xem
Công dân có thể học ở hệ chính quy hoặc giáo dục thường xuyên, học tập trung hoặc không tập trung, học ban ngày hoặc học buổi tối... thể hiện nội dung nào của quyền học tập?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Học không hạn chế. 0 % | 0 phiếu |
B. Học bất cứ ngành nghề nào. 0 % | 0 phiếu |
C. Bình đẳng về cơ hội học tập. 0 % | 0 phiếu |
D. Học thường xuyên, suốt đời. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hành vi nào dưới đây xâm phạm quyền của công dân trong hoạt động sáng tạo? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Học sinh trung học phổ thông được hưởng quyền gì dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Học sinh trung học phổ thông chưa được hưởng quyền nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Tự do nghiên cứu khoa học thể hiện quyền nào dưới đây của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Việc phổ cập giáo dục tiểu học là biểu hiện quyền (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Quyền sáng tạo của công dân bao gồm các quyền (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Mọi người đều có quyền tự do nghiên cứu khoa học, tự do tìm tòi, suy nghĩ để đưa ra các phát minh, sáng chế, cải tiến kĩ thuật, hợp lí hóa sản xuất. Đây là nội dung quyền (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nhận định nào không đúng với quyền học tập của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Quyền công dân được hưởng đời sống vật chất và tinh thần đầy đủ để phát triển toàn diện là quyền (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân có thể học bằng nhiều hình thức khác nhau và ở các loại hình trường, lớp khác nhau là một nội dung thuộc (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)