Nước và các ion khoáng đi từ đất vào mạch gỗ của rễ theo các con đường nào?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
30/08 16:25:42 (Sinh học - Lớp 11) |
17 lượt xem
Nước và các ion khoáng đi từ đất vào mạch gỗ của rễ theo các con đường nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xuyên qua tế bào chất của của các tế bào vỏ rễ vào mạch gỗ. 0 % | 0 phiếu |
B. Con đường tế bào chất và con đường gian bào. 0 % | 0 phiếu |
C. Qua lông hút vào tế bào nhu mô vỏ, sau đó vào trung trụ. 0 % | 0 phiếu |
D. Đi theo khoảng không gian giữa các tế bào vào mạch gỗ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quan sát thí nghiệm ở hình sau (chú ý: ống nghiệm đựng nước vôi trong bị vẩn đục) và chọn kết luận đúng nhất: (Sinh học - Lớp 11)
- Quá trình hấp thụ bị động ion khoáng có đặc điểm: I. Các ion cần thiết đi ngược chiều nồng độ nhờ có chất hoạt tải. II. Các ion khoáng đi từ môi trường đất có nồng độ cao sang tế bào rễ có nồng độ thấp. III. Nhờ có năng lượng và enzim, các ion ... (Sinh học - Lớp 11)
- Lông hút của rễ do tế bào nào phát triển thành? (Sinh học - Lớp 11)
- Trong thí nghiệm phát hiện hô hấp ở thực vật, khi đưa que diêm đang cháy vào bình chứa hạt sống đang nảy mầm, que diêm bị tắt ngay. Giải thích nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Các nguyên tố đại lượng (Đa) gồm: (Sinh học - Lớp 11)
- Những giọt nước rỉ ra trên bề mặt thân cây bị cắt do: (Sinh học - Lớp 11)
- Ở tế bào thực vật, ATP được tạo ra trong sự phản ứng với ánh sáng. Chuỗi truyền điện tử liên quan với quá trình này được định vị ở: (Sinh học - Lớp 11)
- Thực vật không cần nguyên tố nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Cách xử lý nào sau đây chưa thật sự hợp lí? (Sinh học - Lớp 11)
- Nếu cùng cường độ chiếu sáng thì: (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)