Lá có đặc điểm nào phù hợp với chức năng quang hợp? I. Hình bản, xếp xen kẽ, hướng quang. II. Có mô xốp gồm nhiều khoang trống chứa CO2; mô giậu chứa nhiều lục lạp. III. Hệ mạch dẫn (bó mạch gỗ của lá) dày đặc, thuận lợi cho việc vận chuyển nước, khoáng và sản phẩm quang hợp. IV. Bề mặt lá có nhiều khí khổng, giúp trao đổi khí.
![]() | Phạm Văn Bắc | Chat Online |
30/08/2024 16:26:04 (Sinh học - Lớp 11) |
14 lượt xem
Lá có đặc điểm nào phù hợp với chức năng quang hợp?
I. Hình bản, xếp xen kẽ, hướng quang.
II. Có mô xốp gồm nhiều khoang trống chứa CO2; mô giậu chứa nhiều lục lạp.
III. Hệ mạch dẫn (bó mạch gỗ của lá) dày đặc, thuận lợi cho việc vận chuyển nước, khoáng và sản phẩm quang hợp.
IV. Bề mặt lá có nhiều khí khổng, giúp trao đổi khí.
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. I, II, IV 0 % | 0 phiếu |
B. I, II, III 0 % | 0 phiếu |
C. I, II, III, IV 0 % | 0 phiếu |
D. II, III, IV 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề chuyển hóa vật chất và năng lượng ở thực vật mức độ cơ bản, nâng cao
Tags: Lá có đặc điểm nào phù hợp với chức năng quang hợp?,I. Hình bản. xếp xen kẽ. hướng quang.,II. Có mô xốp gồm nhiều khoang trống chứa CO2; mô giậu chứa nhiều lục lạp.,III. Hệ mạch dẫn (bó mạch gỗ của lá) dày đặc. thuận lợi cho việc vận chuyển nước. khoáng và sản phẩm quang hợp.,IV. Bề mặt lá có nhiều khí khổng. giúp trao đổi khí.
Tags: Lá có đặc điểm nào phù hợp với chức năng quang hợp?,I. Hình bản. xếp xen kẽ. hướng quang.,II. Có mô xốp gồm nhiều khoang trống chứa CO2; mô giậu chứa nhiều lục lạp.,III. Hệ mạch dẫn (bó mạch gỗ của lá) dày đặc. thuận lợi cho việc vận chuyển nước. khoáng và sản phẩm quang hợp.,IV. Bề mặt lá có nhiều khí khổng. giúp trao đổi khí.
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Vai trò quá trình thoát hơi nước của cây là : (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về quá trình trao đổi nito, có bao nhiêu phát biểu đúng? I. Cây chỉ hấp thu nito dưới dạng NH4+ và NO3- II. Quá trình biến đổi NH4+ thành NO3- được gọi ... (Sinh học - Lớp 11)
- Cơ quan thoát hơi nước chủ yếu của cây là: (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về quá trình trao đổi khoáng của cây, có bao nhiêu phát biểu đúng? I. Quá trình hút khoáng luôn cần có ATP. II. Rễ cây chỉ hấp thụ khoáng dưới dạng các ion hòa tan trong nước. III. Mạch rây vận chuyển dòng ion khoáng còn mạch gỗ vận chuyển ... (Sinh học - Lớp 11)
- Dòng mạch rây vận chuyển sản phẩm đồng hóa ở lá chủ yếu là: (Sinh học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu nhận định không đúng khi nói về nguyên tố dinh dưỡng khoáng thiết yếu? I. Không thể thay thế được bởi bất kì nguyên tố nào khác. II. Tham gia trực tiếp hoặc gián tiếp vào quá trình chuyển hóa vật chất trong cơ thể. III. Nguyên tố mà ... (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về trao đổi khoáng ở cây, có bao nhiêu phát biểu đúng? I. Áp suất rễ gây ra hiện tượng ứ giọt ở lá cây. II. Dịch mạch gỗ được chuyển theo chiều từ lá xuống rễ. III. Chất hữu cơ được dự trữ trong củ chủ yếu được tổng hợp ở lá. IV. Sự thoát hơi ... (Sinh học - Lớp 11)
- Động lực đẩy dòng mạch rây đi từ lá đến rễ và các cơ quan khác là: (Sinh học - Lớp 11)
- Nước được vận chuyển ở thân chủ yếu (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)