Nguyên nhân trực tiếp của phong trào “Đồng khởi” (1959-1960) là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
30/08 16:27:26 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Nguyên nhân trực tiếp của phong trào “Đồng khởi” (1959-1960) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sự soi sáng của Nghị quyết 15 BCH TW Đảng (tháng 1-1959). 0 % | 0 phiếu |
B. chính quyền Mỹ - Diệm đã suy yếu. 0 % | 0 phiếu |
C. miền Bắc đã kịp thời chỉ viện cho miền Nam. 0 % | 0 phiếu |
D. lực lượng cách mạng miền Nam đã lớn mạnh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vì sao nói, Đại Hội Đại biểu toàn quốc của Đảng lao động Việt Nam lần thứ III (1960) đã đưa ra đường lối cách mạng khoa học và sáng tạo? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thực dân Pháp hoàn thành cơ bản cuộc xâm lược Việt Nam khi nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao Xô viết Nghệ - Tĩnh là đỉnh cao của phong trào cách mạng 1930 – 1931? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhân tố chủ ỵếu chỉ phối quan hệ quốc tế trong phần lớn nửa sau thế kỉ XX là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào dưới đây đã khởi đầu cuộc “Chiến tranh lạnh”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào biểu hiện: “Tư tưởng cách mạng tháng Mười Nga đã thấm sâu hơn vào giai cấp công nhân và bắt đầu biến thành hành động của giai cấp công nhân Việt Nam”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chủ trương của Đảng ta đối với vấn đề thù trong, giặc ngoài (từ 9/1945 đến trước 19/12/1946) được đánh giá là (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ những năm 80 của thế kỉ XX, Nhật Bản trở thành siêu cường số một thế giới về (Lịch sử - Lớp 12)
- Một chế độ chính trị vững mạnh phải được xây dựng toàn diện trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, quân sự.. .thực sự là nhà nước của dân do dân vì dân". Đó là mục đích của (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Hội nghị Vécxai, Nguyễn Ái Quốc rút ra kết luận: Muốn được phóng, các dân tôc chỉ có thể trông cậy vào (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)