Những nguyên tố nào sau đây là nguyên tố đa lượng?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
30/08 16:27:37 (Sinh học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Những nguyên tố nào sau đây là nguyên tố đa lượng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C, H, O, S. 0 % | 0 phiếu |
B. C, H, Ca, Hg. 0 % | 0 phiếu |
C. Mo, Mg, Zn, Ni. | 1 phiếu (100%) |
D. Cl, Cu, H, P. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong số các nhận định sau về chức năng các thành phần trong cấu trúc của lá: (1). Tế bào mô giậu chứa lục lạp, là loại tế bào thực hiện quang hợp chính. (2). Các khí khổng vừa có vai trò lấy nguyên liệu quang hợp vừa có vai trò đào thải sản phẩm ... (Sinh học - Lớp 11)
- Nhóm thực vật nào tiến hành cố định CO2 tạo ra hợp chất có 4C đầu tiên? (Sinh học - Lớp 11)
- Chu trình CAM thường gặp ở nhóm thực vật nào dưới đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Tại sao thực vật cần phải thực hiện pha sáng để hoàn thành quá trình quang hợp của mình? (Sinh học - Lớp 11)
- Cho các đặc điểm dưới đây của một số loài thực vật: (1) Rễ dài (2) Lá tiêu giảm, lá biến thành gai (3) Tầng cutin dày (4). Lá mọng nước (5) Lá mỏng, bản rộng (6)Lá màu xanh đậm, ... (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về vai trò của nguyên tố nitơ trong cơ thể thể thực vật và sự hấp thu nguyên tố này phục vụ cho các hoạt động sống của cây, phát biểu nào sau đây là chính xác? (Sinh học - Lớp 11)
- Đối với các loài thực vật sống ở vùng nhiệt đới, nhiệt độ tối ưu cho quá trình quang hợp của chúng nằm trong khoảng: (Sinh học - Lớp 11)
- Nguyên nhân chính làm cho các thực vật không ưa mặn không có khả năng sinh trưởng trên đất có nồng độ muối cao là (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về quang hợp ở thực vật, phát biểu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Một trong những đặc điểm đặc biệt của thực vật CAM giúp chúng sống được ở sa mạc là: (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)