Phong trào cách mạng 1936-1939 ở Việt Nam là phong trào
![]() | Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online |
30/08/2024 16:29:06 (Lịch sử - Lớp 12) |
5 lượt xem
Phong trào cách mạng 1936-1939 ở Việt Nam là phong trào
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mang tính dân chủ tư sản. 0 % | 0 phiếu |
B. Mang tính dân tộc điển hình. 0 % | 0 phiếu |
C. Dân chủ có mang tính dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
D. Chỉ mang tính dân chủ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự kiện nào đã mở ra bước ngoặt mới của cuộc kháng chiến chống Mĩ, cứu nước (1954-1975)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những nhiệm vụ mà Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam xác định đó là thành lập chính phủ (Lịch sử - Lớp 12)
- Để tiến hành những cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc (1945-1975), Việt Nam đã sử dụng hai hình thức đấu tranh chủ yếu nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong phong trào dân tộc dân chủ ở Việt Nam từ năm 1919 đến năm 1925, nhóm Nam Phong của Phạm Quỳnh cổ vũ thuyết nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao tháng 8-1908, chính phủ Nhật trục xuất toàn bộ lưu học sinh Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tiến bộ trong phong trào yêu nước cách mạng Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến trước Chiến tranh thế giới thứ nhất (1914-1918) là quan niệm về (Lịch sử - Lớp 12)
- Bản Tạm ước 14-9-1946, nước ta tiếp tục nhân nhượng cho Pháp một số quyền lợi về (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm của Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ cuối năm 1953 đến đầu năm 1954, quân ta đã mở nhiều chiến dịch lớn buộc Nava phải điều quân đến các nơi nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một đặc điểm lớn của tình hình thế giới sau Chiến tranh lạnh là sự điều chỉnh quan hệ giữa các nước lớn theo chiều hướng. (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)