Nhà nước cần có chủ trương gì để phát huy mặt tích cực hạn chế tác động phân hóa giàu nghèo của quy luật giá trị?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/08 16:29:17 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
9 lượt xem
Nhà nước cần có chủ trương gì để phát huy mặt tích cực hạn chế tác động phân hóa giàu nghèo của quy luật giá trị?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đổi mới nền kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
B. Thống nhất và mở cửa thị trường. 0 % | 0 phiếu |
C. Ban hành và sử dụng pháp luật, chính sách kinh tế, xã hội. 0 % | 0 phiếu |
D. Đổi mới nền kinh tế, thống nhất và mở cửa thị trường, ban hành và sử dụng pháp luật, chính sách kinh tế, xã hội. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bác A trồng rau sạch để bán lấy tiền rồi dùng tiền đó mua gạo. Vậy tiền đó thực hiện chức năng gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Trong các loại tiền sau, loại nào có giá trị thực sự? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Hàng hó có thể tồn tịa dưới những dạng nào sau đây? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Hàng hóa là một phạm trù... (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Yếu tố nào sau đây đóng vai trò quyết định trong tư liệu lao động? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cho bảng số kiệu: SỰ BIẾN ĐỘNG DIỆN TÍCH RỪNG QUA MỘT SỐ NĂM ( Nguồn: Niên giám thống kê 2016, NXB Thống kê, Hà Nội,2017) Để thể hiện tổng diện tích rừng, diện tích rừng tự nhiên, diện tích rừng trồng và độ che phủ rừng của nước ta giai đoạn 1943 – ... (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nhóm đất phù sa ngọt của vùng Đồng bằng sông Cửu Long phân bố chủ yêu ở (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Các vùng sản xuất muối nổi tiếng của vùng Duyên hải Nam Trung Bộ là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Định hướng của sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế trong ngành trồng trọt ở vùng Đồng bằng sông Hồng là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Các thị trường xuất khẩu lớn nhất hiện nay ở nước ta là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)