Định hướng của sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế trong ngành trồng trọt ở vùng Đồng bằng sông Hồng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
30/08/2024 16:29:39 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
13 lượt xem
Định hướng của sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế trong ngành trồng trọt ở vùng Đồng bằng sông Hồng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. giảm tỉ trọng cây lương thực, cây thực phẩm; tăng tỉ trọng cây công nghiệp, cây ăn quả. 0 % | 0 phiếu |
B. tăng tỉ trọng cây lương thực, cây công nghiệp; giảm tỉ trọng cây thực phẩm, cây ăn quả. 0 % | 0 phiếu |
C. giảm tỉ trọng cây lương thực, cây thực phẩm, cây ăn quả; tăng tỉ trọng cây công nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
D. giảm tỉ trọng cây lương thực; tăng tỉ trọng cây công nghiệp, cây thực phẩm, cây ăn quả. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các thị trường xuất khẩu lớn nhất hiện nay ở nước ta là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây không đúng với đặc điểm khu công nghiệp tập trung ở nước ta? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cho biểu đồ: Biểu đồ trên thể hiện nội dung nào sau đây? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Khu vực Đông Nam Á là nơi tiếp giáp giữa hai đại dương nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nhật Bản đứng thứ hai thế giới về (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Lãnh thổ LB Nga trải dài trên phần lớn đồng bằng (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nơi có trữ lượng dầu mỏ và khí tự nhiên lớn thứ hai của Hoa Kì là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Các nước nghèo ở châu Phi đang nhận được sự giúp đỡ của nhiều tổ chức trên thế giới về (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đặc trưng của cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu” TỔNG SẢN PHẨM TRONG NƯỚC CỦA MỘT SỐ QUỐC GIA, NĂM 2010 VÀ 2015 ( Đơn vị: Tỷ đô la Mỹ) Năm 2010 2015 Hoa Kì 14964372 18036648 Nhật Bản 5700096 4383076 Trung Quốc 6100620 11007721 ( Nguồn: Niên giám ... (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)