Về quy mô, chiến lược “Chiến tranh cục bộ” (1965-1968) có điểm gì khác so với chiến lược “Chiến tranh đặc biệt” (1961-1965)?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 16:30:46 (Lịch sử - Lớp 12) |
18 lượt xem
Về quy mô, chiến lược “Chiến tranh cục bộ” (1965-1968) có điểm gì khác so với chiến lược “Chiến tranh đặc biệt” (1961-1965)?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phạm vi chiến trường mở rộng sang Nam Lào và Campuchia 0 % | 0 phiếu |
B. Diễn ra chủ yếu ở chiến trường miền Nam 0 % | 0 phiếu |
C. Phạm vi chiến trường rộng hơn, ở cả hai miền Nam, Bắc Việt Nam | 1 phiếu (100%) |
D. Phạm vi chiến trường mở rộng ra toàn Đông Dương 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình thức đấu tranh chủ yếu trong phong trào cách mạng ở các nước Mĩ Latinh những năm 60-80 của thế kỉ XX là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phản ánh đúng kết quả của chiến dịch Biên giới thu-đông năm 1950? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phản ánh đúng nội dung Hiệp định Sơ bộ (6-3-1946) (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào đánh dấu Chiến tranh thế giới thứ hai bùng nổ? (Lịch sử - Lớp 12)
- “Phong trào yêu nước theo khuynh hướng dân chủ tư sản ở Việt Nam những năm đầu thế kỉ XX có hạn chế lớn về xác định kẻ thù”. Đây là nhận định (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào mở đầu cho quá trình xâm lược Việt Nam của thực dân Pháp (1858)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1861-1862, thực dân Pháp đã chiếm được những tỉnh nào ở Nam Kì (Lịch sử - Lớp 12)
- Tháng 4/1917, Lê-nin có báo cáo quan trọng chỉ ra mục tiêu và đường lối chuyển từ cách mạng dân chủ tư sản sang cách mạng XHCN có tên gọi là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc khởi nghĩa tiêu biểu nhất trong phong trào Cần Vương là (Lịch sử - Lớp 12)
- Mặt trận dân tộc thống nhất được Đảng ta chủ trương thành lập năm 1939 có tên là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)