Trong cuộc vận động dân chủ 1936 – 1939, phong trào tiêu biểu nhất là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
30/08/2024 16:32:18 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
26 lượt xem
Trong cuộc vận động dân chủ 1936 – 1939, phong trào tiêu biểu nhất là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phong trào Đông Dương Đại hội. 0 % | 0 phiếu |
B. phong trào đấu tranh nghị trường. 0 % | 0 phiếu |
C. phong trào đấu tranh trên lĩnh vực báo chí 0 % | 0 phiếu |
D. phong trào đấu tranh của quần chúng ở các đô thị lớn. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhiệm vụ cách mạng được xác định trong Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Tư tưởng cốt lõi của Cương lĩnh chính trị do Nguyễn Ái Quốc soạn thảo là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nhật Bản trở thành siêu cường tài chính số một thế giới vào thời điểm nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Các cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật diễn ra trong lịch sử đều nhằm mục đích gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Vai trò của Thiên hoàng được quy định như thế nào trong Hiến pháp mới của Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Trong giai đoạn đầu của Chiến tranh thế giới thứ nhất, Mĩ giữ thái độ "trung lập" vì (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Hiệp ước Bali (2-1976) có nội dung cơ bản là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Sau Hiệp định Pari (1973), tình hình nổi bật ở miền Nam là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Sau đợt 2 quân ta tiến công ở chiến dịch Điện Biên Phủ, Mĩ đã có hành động gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Mĩ kí với Bảo Đại “Hiệp ước hợp tác kinh tế Việt – Mĩ” (9-1951) nhằm mục đích gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Có hai cốc chứa dung dịch Na2SO3, trong đó cốc A có nồng độ lớn hơn cốc B. Thêm nhanh cùng một lượng dung dịch H2SO4 cùng nồng độ vào hai cốc. Hiện tượng quan sát được trong thí nghiệm trên là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Từ thế kỉ XIX, người ta nhận thấy rằng trong thành phần của khí lò cao (lò luyện gang) còn chứa khí CO. Nguyên nhân của hiện tượng này là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Người ta sử dụng các biện pháp sau để tăng tốc độ phản ứng: (a) Dùng khí nén, nóng thổi vào lò cao để đốt cháy than cốc (trong sản xuất gang). (b) Nung đá vôi ở nhiệt độ cao để sản xuất vôi sống. (c) Nghiền nguyên liệu trước khi nung để sản xuất ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai nhóm học sinh làm thí nghiệm nghiên cứu tốc độ phản ứng kẽm với dung dịch hydrochloric acid (HCl): Nhóm thứ nhất: Cân 1 gam kẽm miếng và thả vào cốc đựng 200 mL dung dịch acid HCl 2M. Nhóm thứ hai: Cân 1 gam kẽm bột và thả vào cốc đựng 300 mL ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Nấu cháo từ bột gạo sẽ nhanh hơn nấu cháo từ hạt gạo vì: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đồ thị biểu thị sự phụ thuộc của độ tan (S) của các chất (a), (b), (c) và (d) theo nhiệt độ (t°C). Ở 30°C, chất có độ tan lớn nhất là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chất làm giảm tốc độ phản ứng hoá học mà không bị biến đổi chất được gọi là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chất làm tăng tốc độ phản ứng hoá học mà không bị biến đổi chất được gọi là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Yếu tố nào khi tăng thì tốc độ phản ứng sẽ giảm? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Cho hai thí nghiệm sau: Thí nghiệm 1: Cho mảnh Mg có khối lượng là a gam vào dung dịch HCl 2M dư. Thí nghiệm 2: Cho mảnh Mg có khối lượng là a gam vào dung dịch HCl 0,5M dư. So sánh tốc độ phản ứng ở hai thí nghiệm trên. (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)